ตอแXลสุดๆ!! รู้แล้วทำไมผู้ชายกลายเป็นเหยื่อ น้องพร หลอกแต่งมีไม้เด็ด ทำเสียเกียรติผู้หญิง

ตอแXลสุดๆ!! รู้แล้วทำไมผู้ชายกลายเป็นเหยื่อ น้องพร หลอกแต่งมีไม้เด็ด ทำเสียเกียรติผู้หญิง

 

สืบเนื่องจากกรณีมีผู้เสียหายเป็นชายหลายราย เข้าแจ้งความถูกหญิงสาวนามว่า "น้องพร" อายุ 32 ปี หลอกให้แต่งงานแล้วเชิดสินสอดหนีไป ล่าสุดผู้เสียหาย 4 ราย เปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดย นายวิพล (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เสียหายรายแรก กล่าวว่า ตนรู้จักกับน้องพรผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนฝ่ายหญิงจะชวนแต่งงาน เรียกค่าสินสอด 200,000 บาท และชักชวนทำธุรกิจไร่ส้ม ซึ่งก่อนแต่งฝ่ายหญิงได้มีการนำรูปภาพแผ่นอัลตราซาวด์มาให้ดู บอกว่ากำลังตั้งท้อง พร้อมหาฤกษ์แต่งงานให้เสร็จสรรพ แต่พอถึงวันแต่งงาน สินสอดตนไม่ครบ ฝ่ายหญิงจึงขอเลื่อนงานแต่ง ตนจึงโอนเงินค่าสินสอดให้ ฝ่ายหญิงกลับบอกว่าพ่อแม่ไม่อนุญาต แล้วแจ้งบอกว่าได้แท้งลูก สุดท้ายตนสูญเงินไปกว่า 520,000 บาท หากตำรวจจับตัวน้องพรได้ อยากจะไปดูหน้าแล้วสอบถามความจริงว่าเป็นอย่างไร เนื่องจากพ่อตนก็ตรอมใจตายเพราะหนี้สินที่มี ทั้งยอมรับว่าน้องพรเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์

ด้านนายไพรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เสียหายรายที่ 2 กล่าวว่า รู้จักกับน้องพรผ่านทางเฟซบุ๊กเช่นกัน โดยคุยกันได้ 2 สัปดาห์ก่อนตกลงเป็นแฟนกัน พอผ่านไปอีก 2 สัปดาห์ น้องพรก็มาชวนตนแต่งงาน พร้อมทำธุรกิจสวนผลไม้ โดยจัดงานแต่งงานกันที่บ้านฝ่ายหญิงที่ จ.ปทุมธานี มีพ่อแม่น้องพรเดินทางมาร่วมงาน ฝ่ายหญิงเรียกสินสอด 180,000 บาท หลังแต่งงานได้เพียง 1 วัน ฝ่ายหญิงอ้างต้องไปติดต่อซื้อผลไม้ที่ จ.จันทบุรี พอผ่านไป 1 สัปดาห์ น้องพรกลับมาแล้วขับรถตนมูลค่า 920,000 บาทหายไป


ตอแXลสุดๆ!! รู้แล้วทำไมผู้ชายกลายเป็นเหยื่อ น้องพร หลอกแต่งมีไม้เด็ด ทำเสียเกียรติผู้หญิง


ขณะที่ นายประสาร (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เสียหายรายที่ 3 กล่าวว่า รู้จักผ่านมาทางเฟซบุ๊ก ตอนแรกเข้าไปกดไลค์กันไปมา กระทั่งพูดคุยกัน 4-5 เดือน จนเริ่มสนิทกัน น้องพรชวนร่วมทำธุรกิจ ตนจึงไปกู้เงินมา 2 แสนบาท จากนั้นฝ่ายหญิงบอกว่าตั้งครรภ์ ด้วยความเห็นใจ ฝ่ายหญิงจึงบอกให้ตนเตรียมแต่งงาน กำหนดจัดในวันที่ 1 พ.ย. 58 ตนเตรียมสินสอดไว้รวม 2 แสนบาท แต่งงานกันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งแถว จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่งงานอยู่ด้วยกันได้ 4 วัน ฝ่ายหญิงขอกลับบ้าน แล้วน้องพรให้หลานโทร.มาบอกว่าแท้งลูก

ส่วน นายเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายรายที่ 4 กล่าวว่า รู้จักกับน้องพรเมื่อปี 58 ตนเป็นคนทักเฟซบุ๊กไปหาน้องพร เพราะเห็นว่าโปรไฟล์ดี ทำธุรกิจสวนผลไม้ โดยคุยกันได้เพียง 3 วัน น้องพรก็มาหาที่บ้าน พร้อมค้างด้วย 1 คืน จากนั้นนายหนึ่งได้ให้ทองคำหนัก 1 บาทแก่น้องพรไป ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะย้อนกลับมาในอีก 3-4 วัน เพื่อชวนทำฟาร์มเห็ดอีก ต่อมาผ่านไป 1 เดือน เริ่มคุยกันเรื่องแต่งงาน น้องพรอ้างว่าท้อง ให้ตนพยายามหาสินสอดจำนวน 4 แสนบาท แต่ตนไม่มีเงิน จึงไปกู้เงินมาเป็นสินสอด กระทั่งทราบว่าถูกหลอกดังกล่าว

ขณะที่ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวถือเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 341 ผู้ใดโดยทุจริต หลอกลวงผู้อื่นด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จ และมีความผิดฐานปลอมเเปลงเอกสาร เนื่องจากชื่อที่น้องพรใช้หลอกประชาชนนั้นมีตัวตนอยู่จริง และหากผู้ที่ใช้ชื่อดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องก็ต้องรีบมาแสดงความบริสุทธิ์ ส่วนพ่อแม่ของน้องพรจะเกี่ยวข้องหรือไม่นั้นก็ต้องมีการตรวจสอบว่าได้มีการโอนเงินให้พ่อแม่ใช้หรือไม่ ตนจะเดินทางไปที่กองบังคับการปราบปรามเพื่อดำเนินการคดีนี้


ตอแXลสุดๆ!! รู้แล้วทำไมผู้ชายกลายเป็นเหยื่อ น้องพร หลอกแต่งมีไม้เด็ด ทำเสียเกียรติผู้หญิง


ตอแXลสุดๆ!! รู้แล้วทำไมผู้ชายกลายเป็นเหยื่อ น้องพร หลอกแต่งมีไม้เด็ด ทำเสียเกียรติผู้หญิง


Cr.tnews ,amarin

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อามิตตาพุทธ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.230.137.230

49.230.137.230,,49.230.137.230 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ฝ่ายชายร่วมชดใช้กรรมให้ฝ่ายหญิง..ฝ่ายหญิงก็มาสร้างกรรมใหม่เป็นเวรกรรมกันต่อไปไม่จบสิ้น..มนุษย์เอย..เวียนว่ายตายเกิดกันต่อไป


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม 2563 เวลา 04:38 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์