ตอบไม่ได้ซ่อมเสร็จเมื่อใดบีทีเอสขัดข้อง-รถใต้ดินคนทะลัก

ตอบไม่ได้ซ่อมเสร็จเมื่อใดบีทีเอสขัดข้อง-รถใต้ดินคนทะลัก

บีทีเอสขัดข้อง-รถใต้ดินคนทะลัก ยังตอบไม่ได้ซ่อมระบบควบคุมการเดินรถเสร็จเมื่อใด

เมื่อเวลา 07.00 น. นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่สายปฎิบัติการ บริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยว่า ขณะนี้รถไฟฟ้าบีทีเอสเกิดเหตุระบบควบคุมการเดินรถขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการได้ทั้งระบบในทุกสถานีทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลมตั้งแต่เวลา 06.00 น. ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการแก้ไขยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะแก้ไขแล้วเสร็จเมื่อใด ดังนั้นจึงขอให้ประชาชนกรุณาใช้ระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆในการเดินทางแทน ในช่วงเช้าของวันนี้ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เร่งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้บริการได้ทราบทางสื่อทุกช่องทาง รวมทั้งได้จัดเจ้าหน้าที่คอยแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบที่บริเวณด้านล่างก่อนขึ้นบนสถานี  หากการเดินรถกลับมาเป็นปกติจะรีบแจ้งให้ทราบโดยเร็ว และบริษัทฯ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

ด้าน พล.ต.ชาติชาย ประดิษพงษ์ ผู้อำนวยการงานส่งเสริมและเผยแพร่กิจกรรม บริษัท รถไฟฟ้า กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือบีเอ็มซีแอล
 
เปิดเผยว่า จากกรณีที่ระบบควบคุมการเดินรถไฟฟ้าบีทีเอสขัดข้อง จนไม่สามารถเปิดให้บริการได้นั้น ทำให้มีประชาชนหันมาใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็นอาร์ทีมากขึ้น โดยเฉพาะที่สถานีจตุจักร สถานีสีลม และสถานีสุขุมวิท ที่เป็นสถานีเชื่อมต่อกับระบบของบีทีเอส โดยที่สถานีจตุจักรมีผู้โดยสารใช้บริการเป็นจำนวนมากจนล้นสถานี ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องให้ผู้โดยสารรออยู่บนสถานีและค่อยๆ ทยอยลงสถานี เนื่องจากมีคนรอซื้อตั๋วเดินทางเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามยังถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ยังรับได้ อีกทั้งคาดว่าประชาชนจะเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์