ตลาดคลองเตยวุ่น ผู้ค้าปะทะลีเกิ้ลอีก เจ็บ5

เมื่อเวลา 11.00 น.พ.ต.ท.อำนาจ หาญชนะ สวป.สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณตลาด 4 ภายในตลาดคลองเตย ถ.พระราม4 แขวงและเขตคลองเตย กทม.รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความปลอดภัยโดยรอบตลาดกว่า 50 นาย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบข้าวของแผงค้าล้มระเนระนาดกระจัดกระจาย เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 5 ราย เป็นพ่อค้าแม่ค้าบาดเจ็บศรีษะแตก 2 ราย พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ส่วนอีก 3 ราย เป็นผู้บาดเจ็บของเจ้าหน้าที่บริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่บริษัทลีเกิ้ลฯเปิดเผยว่า บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่บริษัทลีเกิ้ลเช่าถูกต้องตามกฏหมาย แต่ทางพ่อค้าแม่ค้ายังฝ่าฝืนใช้พื้นที่ดังกล่าวไว้เก็บข้าวของสินค้าที่จะขาย ก่อนหน้านี้ทางบริษัทลีเกิ้ลฯได้ทำหนังสือติดประกาศไว้ทั่วบริเวณผู้บุกรุกพื้นที่ของบริษัทลีเกิ้ลฯมาแสดงตัวต่อบริษัทเพื่อมาทำสัญญาเช่าให้ถูกต้องตามกฏหมาย และอีกส่วนหนึ่งบริษัทลีเกิ้ลฯได้นำหมายศาลและใบแจ้งความมาติดประกาศให้พ่อค้าแม่ค้ารับทราบ แต่วันนี้ทางบริษัทได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เอาไปรื้อข้าวของในบริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่รื้อนั้นพ่อค้าแม่ค้าก็กรูเข้ามาทำร้ายบางคนก็เอาไม้ไล่ตี บางรายหนักกว่าวิ่งเอาขวดน้ำอัดลมไล่ตี เบื้องต้นยังไม่ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อค้าแม่ค้าแต่อย่างใด

ด้านพ่อค้าแม้ค้าเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่บริษัทลีเกิ้ลฯจริง เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่บริษัทลีเกิ้ลฯเข้ามารื้อข้าวของบนแผงค้า โดยไม่บอกกล่าวหรือขออนุญาต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์