ตลกดัง เชอรี่ หน้าผี ช็อกตายในห้องพัก - พบศพข้างขวดเหล้าขาวผสมน้ำแดง

ตลกดัง เชอรี่ หน้าผี ช็อกตายในห้องพัก - พบศพข้างขวดเหล้าขาวผสมน้ำแดง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ชรินทร์ ประคองสุข พงส.สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในซ.รามอินทรา 46 แยก 2-3 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์แบ่งให้เช่าสูง 4 ชั้น บริเวณชั้นที่ 2 ห้อง207 พบศพ
นายพันธ์เทพ งามจิตร หรือเชอรี่ หน้าผี (สมาชิกตลกคณะ ดักแด้ เชิญยิ้ม และคณะยาว อยุธยา) สภาพนอนหงายอยู่บนพื้น ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงกีฬาสีขาว แขนทั้งสองข้างยกงอขึ้น ตรวจสอบโดยรอบพบขวดพลาสติก ภายในบรรจุเหล้าขาวผสมกับน้ำแดงเกือบเต็มขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางสายรุ้ง อายุ 38 ปี แม่บ้านของอพาร์ทเมนท์ให้การว่า ตนได้พบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 7ม.ค. แต่โดยปกติแล้วผู้ตายจะเดินทางเข้าออกบ่อยครั้งแต่คืนที่ผ่านมากลับมาเห็น แต่ไม่ได้ติดใจอะไร ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้เพื่อนของผู้ตายได้มารับแต่ไม่สามารถเข้าไปในห้องพักได้จึงตัดสินใจใช้ค้อนงัดปะตูเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ร.ต.ท.ชรินทร์ กล่าวว่าได้สอบสวนไปทางญาติ ให้การว่านายพันธ์เทพเป็นคนดื่มเหล้าหนัก และดื่มเป็นประจำทุกวัน เบื้องต้นได้ส่งชันสูตรต่อเนื่องนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งต่อญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์