ตรวจผับพระราม3พบเด็กต่ำกว่า20เกือบ100

ตำรวจ ปส. บุกตรวจสถานบันเทิง เอ็กซ์ไซด์ ย่านพระราม 3 พบ เด็กต่ำกว่า 20 ปี ร่วม 100 คน เตรียมส่งเรื่องให้ นครบาล สั่งปิด

ชุดเฉพาะกิจกระทรวงมหาดไทย สำนักงานตำรวจนครบาล ตำรวจปราบปรามยาเสพติดหรือ ปส. และเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดหรือ ป.ป.ส. นำโดย นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รมช.กระทรวงมหาดไทย เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง ใน ซ.ประชาชื่น 10 ฝั่งตรงข้าม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ซึ่งมีร้านเปิดจำหน่ายสุราและเหล้าปั่น กว่า 10 ร้าน ซึ่ง
เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบเกี่ยวกับใบอนุญาตเปิดสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา รวมถึงเข้มงวดเกี่ยวกับเยาวชนอายุ ต่ำกว่า 20 ปี ในการเข้าใช้บริการโดยการตรวจสอบครั้งนี้พบว่า บางร้านเปิดให้บริการและจำหน่ายสุรา เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ ยังพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี และไม่พกบัตรประชาชน เข้าใช้บริการหลายราย โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสุ่มตรวจปัสสาวะนักเที่ยว เพื่อหาสารเสพติด ทั้งนี้การเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงครั้งนี้ เป็นไปตามมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นการเข้มงวด เพื่อไม่ให้สถานบันเทิงเปิดเกินเวลา และป้องกันไม่ไห้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ใช้เป็นแหล่งมั่วสุม

ขณะที่ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) และสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตภาครัฐ (ป.ป.ท.) นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงเอ็กซ์ไซด์ หรือ บาหลี 2 ถนนเจริญราษฎร์ ย่านพระราม 3 มีนักเที่ยวกว่า 300 คน เจ้าหน้าที่ จึงขอตรวจบัตรประชาชนและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามีประมาณ 90 คน อายุไม่ถึง 20 ปี นอกจากนี้ ยังพบยาเสพติด ทั้ง ยาอีและยาไอซ์ ตกกระจายอยู่ตามพื้นและบริเวณห้องน้ำ โดยมีนายสุพล เทียมผง รับเป็นผู้จัดการ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นรถพบเสื้อของ ป.ป.ส. 1 ตัว และเงินสดจำนวน 400,000 บาท รวมทั้ง อาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน และมีดดาบ ตำรวจ จึงยึดไปตรวจสอบ นายประยง ปรียาจิต รองเลขาธิการ ป.ป.ท. เปิดเผยว่า พบความผิดหลายอย่าง ทั้งเปิดเกินเวลา ปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ และจำหน่ายสุราให้กับเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เบื้องต้น จะทำเรื่องเสนอไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้สั่งปิด ส่วนท้องที่ถือว่าเป็นความบกพร่องหรือไม่ ให้พิจารณาเอง เนื่องจาก ที่ผ่านมาเคยแจ้งให้เข้าตรวจสอบแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่มีการดำเนินการ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์