ตร.ไม่เชื่อ ภาวนา จมน้ำตาย คุมคนใกล้ชิดสอบละเอียด

ภาพจาก แนวหน้าภาพจาก แนวหน้า


ตำรวจไม่ฟันจมน้ำตาย ยังควบคุมตัวคนใกล้ชิด ภาวนา ชนะจิต สอบละเอียดหลังพบพิรุธในที่เกิดเหตุ ล่าสุดช่วงสาย ส่งศพดารารุ่นเก๋าผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง


ผู้สื่อข่าวติดตามสถานการณ์ การเสียชีวิตของ นางอรัญญาภรณ์ เหล่าแสงทอง  หรือ ภาวนา ชนะจิต อายุ 69 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 20/29 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อดีตดาราชื่อดัง ที่เสียชีวิตสภาพจมน้ำที่บ่อน้ำภายในบ้านพักที่บ้านเลขที่ 44/42 หมู่ 1 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ตามที่แนวหน้าได้เสนอไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเบื้องต้น ทาง พ.ต.ท.ภิญโญ มุกสิกสาร พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีและ พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ สกุลวิวรรธน์ ผกก. ไม่ปักใจว่าเป็นการเสียชีวิตด้วยการเกิดอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิต

ในช่วงสายจึงได้ ส่งศพ อดีตนางเอกชื่อดัง ไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพื่อความชัดเจนอีกครั้งว่ามีร่องรอบหรือบาดแผลใดๆ บ้างหรือไม่ หรือมีสารตกค้างในศพที่อาจะมาสู่การติดตามหาประเด็นการเสียชีวิตครั้งนี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ได้เชิญตัว นายณัฐพงษ์ หลวงศิริกุล อายุ 57 ปี เพื่อนสนิทของผู้ตายที่อยู่ร่วมกินมากว่า 10 ปี ไปทำการสอบสวน เพราะเป็นผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุเพียงคนเดียว และเป็นผู้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งยังมีประเด็นหลายอย่างที่ตำรวจยังสงสัยหลายอย่าง รวมถึงประมวลข้อมูลจาก นายอภิชาติ เหล่าแสงทอง อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะบริหารการตลาด มหาวิทยาลัยมหิดล ปี 4 ซึ่งเป็นบุตรบุญธรรมผู้ตาย และคนงานที่ปลูกและช่วยขายส้มโอในบ้านพัก เพื่อนำข้อมูลมาประมวลหลังจากการผ่าชันสูตรศพที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งขณะจะมีการแจ้งข้อมูลให้ทราบว่า อดีตนางเอกชื่อดังนั้น เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุหรือเกิดจากการถูกฆาตรกรรมกันแน่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์