ตร.โชว์รูปผู้ต้องสงสัยคดีชิงเงิน15.9 ล้านที่อยุธยา

จากกรณีคนร้ายสวมหมวกไหมพรหม ใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินสดจากรถขนเงินของบริษัทกรุงเทพ เซอร์ เว็กซ์

ตร.โชว์รูปผู้ต้องสงสัยคดีชิงเงิน15.9 ล้านที่อยุธยา


                  ขณะพนักงานกำลังขนเงินที่หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จนได้เงินไปกว่า 15.95 ล้านบาท หลบหนีไปนั้น

วันนี้ (20 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนี้ ได้นำภาพสเก็ตคนร้ายมาเปรียบเทียบกับประวัติอาชากรและคดีค้างเก่าจนพบว่า ในปี 2551 มีคดีคนร้ายตั้งแก๊งปล้นทรัพย์โดยการแต่งกายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกโบกรถทำทีตั้งจุดตรวจในที่เปลี่ยวแล้วชิงเอาทรัพย์สินและรถยนต์ ของผู้เสียหาย ไปหลายคัน ถึงขนาดที่ว่า

               ทางตำรวจต้องปิดเมืองไล่ล่าแก๊งคนร้ายดังกล่าวและสามารถจับกุมผู้รวมก่อเหตุได้จำนวน 2 คน คือนายสุระชัย ดาวสุข อายุ 31 ปี และ นายสำรวย คุ้มเขต อายุ ประมาณ 45 ปี ส่วน นายสมควร หรือ อ๋า มณีแพรว อายุ ประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง ที่ยังหลบหนีอยู่ และ มีหมายจับ ของ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่ากลุ่มแก็งนี้เป็นแก็งปล้นทรัพย์และลักรถยนต์รายใหญ่ของประเทศ เป็นบุคคลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการตัว


               อย่างไรก็ตามทาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิบสวน ได้นำภาพถ่ายของนายสมควร มณีแพรว ไปเปรียบเทียบกับภาพสเก็ตของคนร้าย ที่สามารถออกภาพสเก็ตได้พบว่า มีลักษณะคล้ายกับ ภาพสเก็ตคนร้ายที่เข้าไปโจรกรรมรถยนต์ เก๋งฮอนด้า ฟรีด ในคาร์แคร์ ที่อำเภอคลองหลวง แล้วนำมาก่อเหตุปล้นรถขนเงิน พบว่ามีรูปร่างหน้าต่างตรงกันหลายจุด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำภาพไปให้เด็กล้างรถดูว่าเป็นคนคนเดียวกันหรือไม่อย่างไร ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้กระจายกำลังค้นหาตัวนายสมควร ยังจุดที่ต้องสงสัยว่าจะไปแอบหลบซ่อนหลายแห่งแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์