ตร.เร่งสานฝันลุง ดูดนมจ๊วบเดียวเคลิ้มในป่าละเมาะ หลังพบเบาะแสสาวรักแรกแล้ว

ตร.เร่งสานฝันลุง ดูดนมจ๊วบเดียวเคลิ้มในป่าละเมาะ หลังพบเบาะแสสาวรักแรกแล้ว

จากกรณีนายเบิ้ม (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี บ้านอยู่ อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งพิการนิ้วมือขวาด้วน แจ้งความกับตำรวจ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกหญิงอายุประมาณ 45 ปี สูง 150 ซม. เข้ามาตีสนิท ก่อนชักชวนไปร่วมหลับนอนบริเวณป่าละเมาะ ห่างจากตัวอำเภอพุทไธสงประมาณ 2 ก.ม. แต่แค่ดูดนมของหญิงคนดังกล่าว ก็สลบเหมือด ก่อนถูกปลดสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้่น ลอตเตอรี่ 18 ใบ และเงินสด 7,700 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันนายเบิ้ม บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หากหญิงคนดังกล่าวกลับมาทำตามสัญญา ก็จะไม่เอาความ เพราะเป็นรักแรก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 พ.ค.  ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดของทางเทศบาลพุทไธสง ที่ติดตั้งไว้ตามสถานที่ต่างๆ ทั้งบริเวณตลาดสดที่สาวใหญ่คนดังกล่าวเข้าไปตีสนิทหลอกล่อนายเบิ้ม รวมถึงตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาล พบภาพสาวใหญ่คนดังกล่าวขณะขี่รถจยย. โดยมีนายเบิ้ม ซ้อนท้าย ผ่านไปมาหลายจุด แม้จะไม่ชัดเจนมากนัก แต่เจ้าหน้าที่ก็จะใช้เป็นข้อมูลหลักฐานในการติดตามตัวสาวใหญ่คนดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ยังได้ขอความร่วมมือประชาชนที่พบเห็น หญิงอายุประมาณ 40 - 45 ปี สูงราว 150 เซนติเมตร รูปร่าง อ้วน ผิวดำแดง ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 859 ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพื่อจะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งเพื่อป้องกันไม่ให้สาวใหญ่คนดังกล่าวไปหลอกลวงผู้สูงอายุรายอื่นตกเป็นเหยื่อซ้ำอีก


ตร.เร่งสานฝันลุง ดูดนมจ๊วบเดียวเคลิ้มในป่าละเมาะ หลังพบเบาะแสสาวรักแรกแล้ว

Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์