ตร.เรียกใบเตย อาร์สยาม ให้ปากคำแชร์ลูกโซ่ยูฟันฯ“

ตร.เรียกใบเตย อาร์สยาม ให้ปากคำแชร์ลูกโซ่ยูฟันฯ“

นายครรชิต ปาณะดิษ หรือเฮง เทวดา อายุ 46 ผู้จัดงานเปิดตัวในการเซ็นต์สัญญาระหว่างบริษัทยูฟันฯ กับ บริษัทแคทเทเลวิชั่น เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2557

 ได้เดินทางมาชี้แจงความบริสุทธิ์ใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ทั้งนี้ นายครรชิต กล่าวว่า รู้จักกับนายพงศ์พัฒน์ ผู้บริหารบริษัทแคทเทเลวิชั่น เนื่องจากเคยทำงานด้วยกันมาก่อน กระทั่งต้นเดือน ธ.ค. 2557 นายพงศ์พัฒน์ ขได้อให้ช่วยจัดงานเปิดตัวบริษัทแคทเทเลวิชั่น ในราคา 6 แสนบาท โดยว่าจ้างศิลปิน คือ หญิงลี-ธิดารัตน์ ศรีจุมพล ในราคาประมาณ 1 แสนบาทให้มาร่วมแสดง โดยในวันดังกล่าวตนเป็นผู้ควบคุมการจัดงานทั้งหมด ทั้งนี้งานเริ่มจากพิธีบวงสรวง หลังจากหญิงลีร้องเพลงเสร็จ ช่วงพักเบรกก็มีการจัดโต๊ะเพื่อเซ็นต์สัญญา แต่ตนไม่ทราบว่าเป็นสัญญาอะไร มีการประกาศว่ามี นายดาโต๊ะ แดเนียล เท ร่วมงานด้วย ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ไปในฐานะผู้รับจัดงานเท่านั้น

ด้าน พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีภาพไปร่วมงานเปิดตัวสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเรนโบว์ทีวีซึ่งเกี่ยวข้องกับบริษัทยูฟัน ว่า

 ในวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลา 08.00 น.ตนได้รับโทรศัพท์จากคนสนิทของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกฯว่าขอให้ไปเป็นประธานเปิดงานสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเรนโบว์ทีวีแทน พล.อ.ชวลิต ในเวลา09.00 น. เนื่องจาก พล.อ.ชวลิต ติดธุระอยู่ จ.สุราษฎร์ธานี กลับมาไม่ทัน ตนจึงตัดสินใจไปแทนโดยมีผู้หญิงสองคนนำรถมารับตนที่บ้านพัก เมื่อไปถึงงานย่านลาดกระบัง เวลา 10.00 น.ซึ่งเลยเวลาเปิดงานไปแล้วเจ้าของงานจึงเชิญตนไปนั่งด้านหน้า จากนั้น ใบเตย อาร์สยาม ก็ขึ้นเวทีร้องเพลง พอร้องเสร็จเจ้าภาพจึงเชิญตนขึ้นไปกล่าวขอบคุณแขก และถ่ายรูปร่วมกับผู้มาร่วมงาน แล้วก็ร่วมรับประทานอาหารกลางวันก่อนจะเดินทางกลับบ้านพัก ยืนยันว่าไม่รู้จักใครในงานและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเรนโบว์ทีวีรวมถึงบริษัทยูฟันแต่อย่างใด และหลังจากงานนั้นมาตนก็ไม่เคยไปร่วมงานใดๆอีกเลย “ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมต้องเชิญ พล.อ.ชวลิต ต้องถาม พล.อ.ชวลิตและคนสนิทของท่าน ผมไปเป็นตัวแทนเท่านั้นไม่ทราบรายละเอียด”

ต่อมา พล.ต.ท.สุวิระ ผู้ช่วย ผบ.ตร.กล่าวอีกครั้งว่า กรณี พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณีปรากฏภาพคู่กับผู้บริหารยูฟัน ได้พูดคับกับพนักงานสอบสวน

ได้ข้อสรุปว่าจะเรียก พล.อ.พัลลภ มาสอบสวน กรณียูฟันนำชื่อไปแอบอ้างใช้ในการโฆษณาชวนเชื่อ เช่นเดียวกับกรณี ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งยังไม่พบหลักฐานชัดเจน แต่หากเจ้าตัวจะเข้าชี้แจง เราก็ยินดี “เร็วๆนี้ จะเรียกอดีตข้าราชการท่านหนึ่ง เป็นอดีตเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.)มาสอบปากคำ หลังปรากฏหลักฐานชัดเจนว่าพัวพันกับการลงนามเอ็มโอยูระหว่างยูฟันกับธนาคารยูพีดีพี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์