ตร.เมืองคอน รวบหนุ่มหนีคดีข่มขืนน้องเมียจนตั้งท้อง

ตร.เมืองคอน รวบหนุ่มหนีคดีข่มขืนน้องเมียจนตั้งท้อง


ตร.สภ.ทุ่งใหญ่ ตามจับคดี"หนุ่มเมืองคอน"หนีคดีข่มขืนน้องเมียจนตั้งท้อง ขณะที่ย้อนกลับมาทำงานที่สวนยางพารา จึงเข้าจับกุมตัวตามหมายจับของศาลทุ่งสง ผู้ต้องหาสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา...

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ก.ค. พ.ต.อ.ประจักษ์ รอดการทุกข์ พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาได้มอบหมายให้ ร.ต.ท.ประสาน สุขกาย ร.ต.ท.รักธรรม ส้มเขียวหวาน รอง สว.สส. ด.ต.สมพร สาระรักษ์ และกำลัง อส.ตร.ฝ่ายสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 168/2558 ลงวันที่ 23 ก.ค.2558 คดีอาญาที่ 557/2558 ของ สภ.ทุ่งใหญ่ เข้าจับกุมตัวนายวีระศักดิ์ พลรัตน์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/7 หมู่ 1 ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ขณะกำลังต้มน้ำร้อนเพื่อชงกาแฟอยู่ที่เพิงพักคนงานในสวนยางพารา หมู่ 8 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่


ตร.เมืองคอน รวบหนุ่มหนีคดีข่มขืนน้องเมียจนตั้งท้อง

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณกลางเดือนมีนาคม ปี 57 ที่ผ่านมา ด.ญ.เก่ง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของ น.ส.บี (นามสมมติ) ภรรยาของนายวีระศักดิ์ ได้เข้ามาหยอกล้อเล่นกับนายวีระศักดิ์อยู่หลายครั้งที่บ้านพักของ น.ส.บี ที่ ต.กรุงหยัน ต่อมาขณะที่ น.ส.บีออกไปทำธุระนอกบ้าน ด.ญ.เก่ง ก็เข้ามาหยอกล้อเล่นตามปกติ ทำให้นายวีระศักดิ์อดใจไม่ไหว จึงได้ใช้กำลังเข้าปลุกปล้ำขืนใจจนสำเร็จความใคร่และสั่งห้ามไม่ให้ ด.ญ.เก่ง นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง ทำให้นายวีระศักดิ์ได้ใจจึงลงมือข่มขืน ด.ญ.เก่ง เรื่อยมาจน ด.ญ.เก่ง มีอาการผิดปกติตั้งท้อง นายวีระศักดิ์จึงได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.ราชบุรี

กระทั่งเวลาผ่านไปหนึ่งปี นายวีระศักดิ์คิดว่าคงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงได้ย้อนกลับมารับจ้างทำงานเป็นคนงานแบกไม้ยางพาราอยู่ที่ ต.ปริก เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมตัว นำตัวมาสอบสวนและให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำตัวส่ง ร.ต.อ.ศิวกร ฉิมพาลี พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนจะส่งต่อให้ ร.ต.ท.พงษ์วุฒิ วุฒิพงศ์ พงส.เจ้าของสำนวนคดีดำเนินตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์