ตร.เผยคืบหน้าคดีชายชุดดำเผาไล่ที่เพิงพักประชาชน 4 ภาค


พันตำรวจเอกสืบพงษ์ ภาษยวรรณ รองผู้บังคับการจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าชุดสืบสวนคลี่คลายคดีชายฉกรรย์ชุดดำเผาไล่ที่เพิงพักของเครือข่ายสภาประชาชน 4 ภาค ริมถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ว่าในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปพบเจรจากับประชาชนเครือข่ายสภาประชาชน 4 ภาคที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ แจ้งวัฒนะที่เป็นจุดรวมตัวของชาวบ้าน เพื่อที่จะให้ประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะที่ผ่านมาประชาชนยังไม่ได้เข้าให้ปากคำหลังเกิดเหตุดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเข้าไปพูดคุยกับทางแกนนำเพื่อนัดให้เข้าให้ปากคำเพราะตอนนี้คดีมีความคืบหน้าเท่าที่ควรขาดเพียงการให้ปากคำของชาวบ้าน ซึ่งแนวทางการสืบสวนต่อไปคือจะมุ่งสืบสวนไปที่ผู้ว่าจ้างกลุ่มชายฉกรรย์ก่อเหตุเพื่อที่จะสาวไปถึงผู้จ้างวานที่แท้จริง เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายชุดดำที่เป็นคนก่อเหตุได้ 9 คน ส่วนใหญ่มีอาชีพวินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง คนขับแท็กซี่ คนขับรถตู้
 
ซึ่งจากการสอบสวนก็ยังคงการว่าไม่ทราบคนที่บงการที่แท้จริงอ้างเพียงว่าคนรู้จักชักชวนกันมา ซึ่งหากมีการพาดพิงถึงร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่าอย่างไร เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมที่จะเรียกตัวร้อยเอกธรรมนัสเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามพันตำรวจเอกสืบพงษ์ ยังกล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาชายชุดดำแล้วในข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ รวมถึงจะจับกุมตัวคนที่ยังคงหลบหนีเพื่อสืบสวนว่าใครเป็นผู้จ้างวานที่แท้จริง



ขอบคุณ : newsplus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์