ตร.เผย “ไอ้เอ็ม” ไลฟ์ซ้อมแฟนสาว ใช้ไม้กวาด-ไดร์นวดหน้า กระหน่ำตี!! จ่อโดนอีก 2 ข้อหา

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยถึงกรณีหญิงสาวรายหนึ่งถูกแฟนทำร้ายร่างกาย และมีการถ่ายคลิปไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ว่าได้รับรายงานจาก สน.บึงกุ่ม ว่าตามวันเวลาเกิดเหตุเมื่อ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.30 น. นายชัยชนะ ศิริชาติ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา ได้คบหาเป็นแฟนกับผู้เสียหาย และพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่คอนโดแห่งหนึ่ง แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ต่อมาผู้ต้องหาทราบว่าผู้เสียหายมีผู้ชายอื่นมาติดพันและทำตัวห่างเหิน จึงได้ใช้กำลังบังคับ ข่มขู่ ไม่ให้ออกจากห้องพักที่เกิดเหตุ

ตร.เผย “ไอ้เอ็ม” ไลฟ์ซ้อมแฟนสาว ใช้ไม้กวาด-ไดร์นวดหน้า กระหน่ำตี!! จ่อโดนอีก 2 ข้อหา

จากนั้น ผู้ต้องหาได้ใช้ไม้กวาดและไดร์นวดหน้าไฟฟ้า ฟาด ทุบ ตี ทำร้ายที่ใบหน้า ศีรษะ และตามร่างกายผู้เสียหายหลายครั้ง โดยขณะลงมือทำร้าย ผู้ต้องหาให้ผู้เสียหายใช้โทรศัพท์ของผู้ต้องหาถ่ายคลิปขณะถูกทำร้าย แล้วไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของผู้ต้องหา กระทั่งพี่สาวของผู้เสียหายทราบจากการดูผ่านเฟซบุ๊กดังกล่าว จึงโทรศัพท์เเจ้งเจ้าพนักงานตำรวจ บก.สปพ. (สายด่วน 191) มาทางสน.บึงกุ่ม หลังจากรับเเจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่ม ได้รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในทันที และตรวจยึดโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายคลิป แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม ดำเนินคดีตามกฎหมาย


พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวต่อว่า ส่วนผู้เสียหายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ปรากฎเป็นภาพของผู้อื่นโดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียงหรือได้รับความเสียหาย และหน่วงเหนี่ยวหรือกักขัง หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า คดีนี้เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เป็นการใช้ความรุนแรงต่อเพศตรงข้าม และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับประชาชน นอกจากจะมีความผิดตามมูลฐานความผิดข้างต้นเเล้ว การนำคลิปที่มีการทำร้ายร่างกายไปเผยแพร่ พร้อมข้อความหยาบคาย เป็นการใส่ความที่น่าจะเกิดความเสียหาย ยังอาจจะมีความผิด ป.อาญา มาตรา 326 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 20,000 บาท และเป็นการหมิ่นด้วยการโฆษณาเข้าสู้ระบบโซเชียล มาตรา 328 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวด้วยว่า กรณีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งแล้วได้เร่งดำเนินการสืบสวนจนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมกับช่วยเหลือเหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บได้ทันท่วงที เป็นไปตามนโยบายของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ในการใช้ช่องทางสายด่วน 191 เเจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตอบสนองต่อเหตุการณ์ได้อย่างรวดเร็ว โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อได้รับเเจ้งเหตุเเล้ว ดำเนินการแก้ไขสถานการณ์ ช่วยเหลือผู้เสียหาย จับกุมผู้ต้องหา และส่งผู้เสียหายไปรักษาได้อย่างรวดเร็ว ฝากขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ใช้สื่อโซเชียลมีเดียช่วยกันเป็นหูเป็นตาและแจ้งข้อมูลข่าวสารให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์