ตร.เตาปูนจับ โจ๋เมืองคอน ผู้ต้องหายิงดับการ์ดกปปส.

ตร.เตาปูนจับ โจ๋เมืองคอน ผู้ต้องหายิงดับการ์ดกปปส.



ตร.เตาปูนจับ "โจ๋เมืองคอน" ผู้ต้องหายิงดับการ์ดกปปส. - เจ้าตัวรับอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่ได้เป็นคนลั่นไก

 วันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.ภัทรภณ  สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผกก.สน.เตาปูน พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุรเดช ฉัตรไทย สว.สส.สน.เตาปูน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายอรรถวุฒิ สายบัว อายุ 20 ปีอยู่บ้านเลขที่116/7หมู่ที่ 6 ต.บ้านเกาะอ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ตามหมายจับ37/2557 เลขคดีที่613/2557 ลงวันที่ 8 ก.พ. 2557ของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช  โดยกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณซ.จินดาสุวรรณ ถ.ริมคลองประปาฝั่งซ้ายแขวง-เขตบางซื่อ 

ทั้งนี้ ทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นกลุ่มมือปืนและทางกองปราบต้องการตัว จึงได้นำตัวส่งให้ พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบก.ป ตรวจสอบและทำการแถลงข่าว ในเวลาต่อมา 

พ.ต.อ.อัคราเดช ได้เปิดเผยว่าคดีนี้สืบเนื่องมาจาก วันที่ 8 กพ.2557เวลา 02.30น. ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.6ตำบลท่างิ้วอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช  นายอรรถวุฒิ สายบัว หรือ บอลบ้านเกาะ ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช  พร้อมพวก รวม 6 คน ก่อเหตุยิง นายธีระ หรือบ่าว สุวรรณอินทร์ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช และเป็นการ์ดกปปส.  เสียชีวิต ภายในห้องพัก 

พ.ต.อ. อัคราเดช  กล่าวต่อว่า นายอรรถวุฒิ  เป็นลูกนักการเมืองท้องถิ่น จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุก็หลบหนีเข้ามาเช่าห้องพักในกรุงเทพฯ เพื่อกบดาน โดยใช้บัตรประจำตัวประชาชนของผู้อื่นอำพรางตัว จนกระทั่งถูกจับกุมได้

จากการสอบสวน นายอรรถวุฒิ ให้การภาคเสธอ้างว่า ร่วมกับพวกรวม 6 คน ที่ถูกจับตัวได้ก่อนหน้านี้ยิงนายธีระจริง แต่ตนเองไม่ได้เป็นผู้ลงมือยิง ส่วนสาเหตุเกิดจากตนเองคับแค้นใจที่นายธีระข่มขู่และมาติดพันกับแฟนสาว ตนและกลุ่มเพื่อนจึงมาหานายธีระ แต่นายธีระกลับแสดงท่าทางว่ามีอาวุธ เพื่อนในกลุ่มจึงยิงนายธีระเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ได้ให้การตรงกันว่านายอรรถวุฒิ เป็นผู้ยิง ซึ่งจากนี้เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนายอรรถวุฒิ ส่งให้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราชดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์