ตร.เงิบ!!เจอคนป่วนจิตแก้ผ้าโชว์ เย้ยส่งถ้าไม่จับผมกลับบ้านนอน

ตร.เงิบ!!เจอคนป่วนจิตแก้ผ้าโชว์ เย้ยส่งถ้าไม่จับผมกลับบ้านนอน

9 มี.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโซเชียล เน็ตเวิร์ก กระหน่ะแชร์คลิปวีดิโอชุดหนึ่งที่โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊คเพจชื่อ "YouLike (คลิปเด็ด)"

ที่ปักหมุดเป็นข่าวเด่น โดยคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.10 น.วันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดในพื้นที่เทศบาลนครนครเชียงใหม่ ที่หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ชายคนหนึ่งซึ่งอาจมีการอาการทางจิตแก้ผ้าล่อนจ้อน ไม่มีผ้าปกปิดร่างกายแม้แต่ชิ้นเดียว ออกมาเดินในหน้าบ้าน ไม่แคร์สายตาเพื่อนบ้าน ทำให้มีการโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาดำเนินการกรณีนี้

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ก็เจอการป่วนจากชายผู้แก้ผ้าล่อนจ้อน ด้วยการเข้ามาใกล้ระยะประชั้นชิด

เพื่อดูชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ด้วยความที่น่าจะเป็นผู้ป่วยโรคจิต ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเกิดความระแวง เบี่ยงตัวหนีตลอดเวลาด้วยเกรงว่าจะเข้ามาชักปืนที่เอว พร้อมบอกให้ชายคนนั้นอยู่ห่างๆ ชายแก้ผ้าก็แสดงอาการน่ารักน่าชังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ที่พบเห็นได้ เฮฮาด้วยท่าเต้น พร้อมบอกตัวรวจว่า จะขอทราบชื่อตำรวจที่จะมาจับกุม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ไม่ต้องมารู้จักชื่อ และจะไม่จับกุม ชายคนนั้นเลยตีเนียนบอกว่า "ถ้าไม่จับ งั้นผมกลับบ้านนอน" จากนั้นก็เดินจากไปโดยไม่สนใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเพื่อนบ้านในละแวกดังกล่าว

รายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาชมกว่า 1,115,344 วิว มีผู้กดไลค์จำนวน 92,733 ราย และมีการแชร์ทั้งสิ้น 36,565 ครั้ง ในช่วงเวลา 4 ชั่วโมงเศษ นับว่าเป็นคลิปที่มีผู้เข้าชมสูงสุดในวันนี้ด้วย




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์