ตร.ฮีโร่เปิดใจ!!! นาทีโดดลงน้ำช่วยชีวิตนร.ติดซากเก๋งชนตกคลอง รับเสียใจอีก3ไม่รอด!

ตร.ฮีโร่เปิดใจ!!! นาทีโดดลงน้ำช่วยชีวิตนร.ติดซากเก๋งชนตกคลอง รับเสียใจอีก3ไม่รอด!

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน ฆด 8941 กทม. เสียหลักตกลงในคลองโหนดการ้อง หมู่ 1 ต.ตลาดไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฏร์ธานี โดยมีเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนในพื้นที่ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ติดอยู่ภายในรถรวม 7 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือออกจากรถได้ 4 คน ส่วนอีก 3 คนเสียชีวิต เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ หลังจากทั้งหมดเดินทางกลับจากไปติวหนังสือที่โรงเรียนกวดวิชาแห่งหนึ่งในตัวเมือง ท่ามกลางความสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

จากเหตุการณ์นี้ได้มีผู้นำภาพเหตุการณ์ ที่มีจ.ส.ต.ครรชิต เต่าจันทร์ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ไชยา ซึ่งขณะได้รับแจ้งและรีบไปยังจุดเกิดเหตุและเมื่อเห็นเหตุการณ์ได้ถอดเครื่องแบบตำรวจรีบลงไปในคลองเพื่อให้ช่วยเหลือกลุ่มเด็กนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ชาวบ้านที่พบเห็นต่างพากันชื่นชมและนำไปแชร์ในโลกโซเชียลกันอย่างกว้างขวางผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบ จ.ส.ต.ครรชิต ซึ่งได้เปิดใจถึงความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเพิ่งย้ายมารับหน้าที่สายตรวจสภ.ไชยา ได้ 4 ปี ขณะที่กำลังปฎิบัติหน้าที่สายตรวจอยู่ในเขตรับผิดชอบนั้นก็ได้รับแจ้งเหตุ ตนจึงได้รีบไปยังจุดเกิดเหตุเมื่อไปถึงมีชาวบ้านมาบอกว่ามีคนติดอยู่ภายในรถอีกหลายคน ตนจึงได้ถอดเครื่องแบบแล้วรีบลงไปในคลองเพื่อที่จะรีบช่วยเหลือ เพราะถือว่าแค่วินาทีหรือ 1 นาทีก็มีความสำคัญกับชีวิตของผู้ที่ประสบอุบัติเหตุ แต่ตนก็รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยชีวิตเด็ก 3 คนที่เสียชีวิตไว้ได้ ซึ่งตนได้ทำจนสุดความสามารถและทำดีที่สุดแล้ว

ขณะที่ พ.ต.ต.ชาญชัย สวัสดี สวป.สภ.ไชยา ผู้บังคับบัญชาของจ.ส.ต.ครรชิต เปิดเผยด้วยว่า พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้ทราบข่าวนี้แล้วและได้กล่าวคำชื่นชมถึงเหตุการณ์ทั้งหมด รวมทั้งได้ยกย่องถึงการปฎิบัติหน้าได้อย่างกล้าหาญ ที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้อย่างน่าชื่นชมและเป็นเยี่ยงอย่างในการปฎิบัติหน้าที่ให้กับเพื่อนตำรวจต่อไป

 


ตร.ฮีโร่เปิดใจ!!! นาทีโดดลงน้ำช่วยชีวิตนร.ติดซากเก๋งชนตกคลอง รับเสียใจอีก3ไม่รอด!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์