ตร.หาดใหญ่เผยภาพมือคาร์บอมบ์สายบุรี

ตำรวจหาดใหญ่ เผยภาพ หนึ่งในผู้ต้องหาก่อเหตุคาร์บอมบ์ สายบุรี หลังหน่วยข่าวด้านความมั่นคง แจ้งว่า ได้หลบหนีมากบดานในพื้นที่

ตร.หาดใหญ่เผยภาพมือคาร์บอมบ์สายบุรี


                  ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เผยภาพของ นายอับดุลฮากิม ปูตะ อายุ 36 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 12 ม.6 ต.จะแนะ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุคาร์บอมบ์ใน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา และยังมีหมายจับถึง 5 หมาย ของ สภ.นราธิวาส โดยหน่วยข่าวด้านความมั่น แจ้งว่า ได้หลบหนีเข้ามากบดานอยู่ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และให้กำลังเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยเฝ้าระวัง และจับตาความเคลื่อนไหว และจับกุมตัว โดยจุดสังเกตของ นายอับดุลฮากิม ใบหน้ามีลักษณะลูกครึ่งมุสลิมจีน ซึ่งในภาพถ่ายไว้ผมยาว แต่ขณะนี้อาจจะตัดผม เพื่อพรางตัว


                ด้าน พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผกก.สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ได้แจกจ่ายภาพถ่ายของ นายอับดุลฮากิม ให้กับตำรวจ ทหาร และ อส. รวมถึงสถานที่พัก เช่น ตามโรงแรม หอพัก และรีสอร์ท เพื่อหาเบาะแสติดตามล่าจับกุมตัว ซึ่งที่ผ่านมา ได้มีจัดกำลังออกตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งเป็นย่านที่มีชาวไทยมุสลิมในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้ามาอาศัยอยู่ เช่น ย่านหาดใหญ่ และชุมชนเทศาพัฒนา แต่ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์