ตร.สุดอลหม่าน!! เจอฝรั่งเมาคลั่ง - กัดขา

ตร.สุดอลหม่าน!! เจอฝรั่งเมาคลั่ง - กัดขา

ตร.สุดอลหม่าน!! เจอฝรั่งเมาคลั่ง - กัดขา “ส.ต.ต.” ก่อนโดดพุ่งหลาวจากรถหนีจับกุม

 เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสาคร รอง ผกก.ปป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีชาวต่างชาติเมาสุรานอนสลบอยู่ที่บริเวณหน้าโรงแรมวูดแลนด์ หมู่ 5 ถนนพัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ 

 เมื่อไปถึงพบนักท่องเที่ยวชายคล้ายชาวรัสเซีย อายุประมาณ 30-35 ปี นอนคว่ำหมดสติอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ จึงทำการเรียกเพื่อปลุกให้ตื่น เมื่อชายต่างชาติลืมตาขึ้นมา เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังช่วยเหลืออยู่ ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดี จึงควบคุมตัวแล้วนำขึ้นท้ายรถ เพื่อไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.เมืองพัทยา 

 โดยในระหว่างทาง ชายต่างชาติคนดังกล่าว ได้อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่ไม่ทันระวัง ใช้ปากกัดขา ส.ต.ต.อนุชิต จองทองหลาง ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม ที่นั่งควบคุมตัวมา อยู่ท้ายกระบะอย่างแรง ก่อนที่ชายชาวต่างชาติจะกระโดดพุ่งหลาว ขณะที่รถกำลังแล่นอยู่ เพื่อหลบหนีการจับกุม จนศีรษะไปฟาดพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ 

 จากนั้นชายต่างชาติดังกล่าว ก็ยังไม่สิ้นฤทธิ์ ได้พยายามจะวิ่งหลบหนีต่อ เจ้าหน้าที่จึงต้องวิ่งไล่ติดตามจับกุมไว้ได้ แต่ชายต่างชาติก็ยังขัดขืน ไม่ยอมให้จับกุม เจ้าหน้าที่จึงเรียกกำลังเสริม ช่วยกันควบคุมตัวชายต่างชาติมาที่ สภ.เมืองพัทยา แล้วนำไปสงบสติ ในห้องคุมขัง อย่างทุลักทุเล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์