ตร.สืบ4 จำลองเหตุการณ์มือปืนยิง เปาหนอม

ตร.สืบ4 จำลองเหตุการณ์มือปืนยิง เปาหนอม

กรณีคนร้าย  2 คน ใช้รถจยย.เป็นยานพาหะนะดักยิงนายถนอม บริคุต กรรมการตัดสินฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เหตุเกิดหน้าอาคาร300เตียงภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมาความคืบหน้าคดีดังกล่าว

เมื่อวันที่ 6ก.ย. พ.ต.ท.โกเมน สุภาพ พงส.ผนพ.สนหัวหาก เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนกำลังเร่งสอบสวนพยานบุคคล เพื่อหาข้อมูลของคนร้าย ซึ่งขณะนี้สอบไปทั้งแล้ว 4 ปาก คือพยานที่ยืนอยู่ตรงจุดเกิดเหตุกับนายถนอม รปภ.ของการกีฬาแห่งประเทศไทย และแม่บ้าน ซึ่งทั้งหมดยังไม่กระจ่างชัด ส่วนตัวคนเจ็บตนได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนเดินทางเดินทางไปสอบปากคำที่รพ.ตำรวจแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับนายถนอมแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นเจ้าตัวยังไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนลงมือและยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูล คาดว่าน่าจะยังปิดบังเจ้าหน้าที่อยู่ จึงไม่รบกวนปล่อยให้อาการดีขึ้นก่อน โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกก.สส.บก.น.4  และฝ่ายสืบสวนสน.หัวหมาก ก็เร่งตรวจสอบหาพยานหลักฐาน และพยานแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง ที่คนร้ายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านเข้ามา หรือหลบหนีออกไป

ส่วนอาการของนายถนอม ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว สำหรับประเด็นเรื่องที่นายถนอม มีอาวุธปืนพกติดตัว จากการสอบถามนายถนอม และจากการตรวจสอบ พบว่า เป็นอาวุธปืนที่มีทะเบียนถูกต้อง

ด้าน พ.ต.อ.สง่า กรรภิรมย์ ผกก.สส.บก.น.4 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการร่วมกับเจ้าหน้าที่บก.สส.บชน. ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุจำลองเหตุการณ์จริงอีกครั้งเพื่อตรวจสอบสภาพแวดล้อม และความเป็นไปได้ในการลงมือของคนร้ายว่าก่อนเกิดเหตุได้มีการซุ่ม หรือหลบซ่อนตรงจุดใดก่อนลงมือ รวมทั้งหาหลักฐานจากพื้นที่ใกล้เคียงระยะ200-300เมตรว่าพอจะมีหลักฐานหรือร่อยรอยคนร้ายทิ้งเอาไว้หรือไม่ ซึ่งในส่วนของรายละเอียดตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.หัวหมากได้เข้าไปทำการตรวจสอบรายชื่อผู้ที่พักในอาคาร300เตียงซึ่งเป็นที่พักของนายถนอมในคืนเกิดเหตุ โดยมีการรวบรวมรายชื่อ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนเพิ่มเติม โดยส่วนใหญ่ผู้ที่พักจะเป็นพนักงาน นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ของกกท


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์