ตร.สอบปากคำพ่อแม่เหยื่อทำแท้งเถื่อนแล้ว

ตร.สอบปากคำพ่อแม่เหยื่อทำแท้งเถื่อนแล้ว


ตำรวจบางซื่อ สอบปากคำพ่อแม่เหยื่อทำแท้งเถื่อนแล้ว  ให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด จ่อเรียกแพทย์เจ้าของสอบพรุ่งนี้

พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล สว.สส.สน.บางซื่อ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกจับคลินิกทำแท้งเถื่อน ย่านบางซื่อนั้นได้ดำเนินการสอบสวนพ่อและแม่ของผู้เสียหายแล้ว รับสารภาพ อ้างว่า ได้บอกให้บุตรสาวมาทำแท้งจริง แต่ภายหลังเกิดเปลี่ยนใจ จึงให้ญาติแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อทำการช่วยเหลือ ประจวบกับมีผู้แจ้งเข้ามา เจ้าหน้าที่จึงสามารถเข้าตรวจค้นจับกุมและช่วยเหลือได้ทันท่วงที

เบื้องต้น สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 5 คน อีก 2 คน เป็นบุตรของผู้ต้องหา ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นนั้นพบผู้เสียหายนอนรออยู่บนเตียง โดยผู้เสียหายได้รับยาจากผู้ต้องหา จำนวน 4 เม็ด เพื่อรอการทำแท้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.หญิง หทัยรัตน์ คนงาม พงส.สน.บางซื่อ กล่าวว่า ในส่วนของการสอบสวนนั้นได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา 3 คน ซึ่งเป็นโทษหนักจำคุกจำนวน 3 ปี แต่ผู้ต้องหาขอยื่นประกันตัว คนละ 45,000 บาท โดยปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาล ในส่วนของพ่อแม่ครอบครัวของผู้เสียหายนั้นได้ส่งให้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อบริหารแนะนำการใช้ชีวิตครอบครัว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน พร้อมทั้งจะเรียกเจ้าของคลินิกดังกล่าวมาสอบสวน และในวันพรุ่งนี้ 26 ม.ค.56 จะทำการส่งสำนวนฟ้องศาลกับผู้ต้องหาและดำเนินการทางคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์