ตร.สระแก้วรวบ16แรงงานเขมรลอบเข้าไทย


ตำรวจอรัญประเทศ ได้ผนึกกำลัง สกัดกั้นแรงงานเขมร ที่ลักลอบเข้าไทย จับกุมได้ 16 คน

พ.ต.อ.ธนสาร สุริวงศ์ ผกก.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว กล่าวว่า ได้ตรวจพบรถยนต์เก๋งต้องสงสัย ยี่ห้อแอคคอร์ด สีฟ้า ทะเบียน กค- 2564 สระแก้ว คนขับคือ นายทัศชัย ศรีอ่อน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/5 ถนน กม.2 ฝั่งซ้าย ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เป็นคนขับ น.ส.พรพิมล รุ่งสว่าง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ที่ 1 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี นั่งเบาะหน้าคู่คนขับรถ ภายในรถยังพบแรงงานเขมร จำนวน 7 คน เป็นชาย 6 คน เป็นผู้หญิง 1 คน ผู้ต้องหารับสารภาพ ได้การรับจ้างจาก นายบัง ชาวเขมรจากตลาดโรงเกลือบ้านคลองลึก ให้ไปส่งที่ ถนนบายพาส ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในราคารายละ 100 บาท จำนวน 7 คน จำนวน 700 บาท ไปทำงานใน จ.ปราจีนบุรี และกรุงเทพฯ แรงงานเขมร จะจ่ายเงินให้นายหน้าในการเดินทางคนละ 2,500 บาท

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ออกลาดตระเวน ถนนสุวรรณศร หน้าร้านอาหารตาลคู่ หมู่ที่ 5 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ได้ตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัยรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีน้ำตาล ทะเบียน กข-6731 ตาก ทราบชื่อ นายวัชรินทร์ หรือ น้อย คำศรทา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 7 ต.หนองเขียด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ พบแรงงานเขมร จำนวน 9 คน เป็นชาย 9 คน เป็นหญิง 3 คน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างคนแรงงานเขมร จากตลาดโรงเกลือบ้านคลองลึก นำไปส่งที่กรุงเทพฯ ได้ค่าจ้างคนละ 1,200 บาท



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์