ตร.สระบุรีล่าโรคจิตโชว์ของลับนศ.สาว

ตร.สระบุรีล่าโรคจิตโชว์ของลับนศ.สาว


ตำรวจจับมือนายกเล็กมืองสระบุรี ล่าตัวหนุ่มโรคจิต ซิ่งจยย.ชักนกเขาสำเร็จความใคร่โชว์นักศึกษาสาวบนรถสองแถวทั่วเทศบาลเมือง จวกทำเสียชื่อเสียงจังหวัดเอาไว้ไม่ได้

กรณีที่มีผู้นำคลิปภาพ”หนุ่มโรคจิต” โพสต์เผยแพร่ลงในเว็บไซด์ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ จ.สระบุรี เป็นภาพชายลึกลับสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าขี่รถ จยย.ตามหลังรถสองแถว ซึ่งมีนักศึกษาสาวสถาบันอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.สระบุรี โดยสารมาเต็มคัน ควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ และสำเร็จความใคร่ ชนิดไม่แคร์สายตาประชาชนไปตามถนนพิชัยรณสงครามกลางเมืองใน เขตเทศบาลเมืองสระบุรี สร้างความอุจจาดตา และความหวาดผวาให้บรรดานักศึกษา และประชาชน ที่สัญจรผ่านไปมาบนถนนสายดังกล่าวเป็นอย่างมาก ที่สำคัญผู้ก่อเหตุไม่สนใจเลยว่าถูกอีกฝ่ายถ่ายคลิปไว้ เจ้าตัวตั้งหน้าตั้งตาสำเร็จความใคร่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 1 พ.ย. พ.ต.อ. พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี เปิดเผยว่า หลังชมคลิปพบว่าพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวถือว่าเป็นภัยกับสุภาพสตรี โดยเฉพาะนักศึกษาสาว ๆ อย่างยิ่ง เพราะพฤติกรรมลามกอนาจารที่แสดงต่อหน้าธารกำนัลเช่นนั้น คนปกติจะไม่ทำกัน ตนจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ไพโรจน์ ตีรโสภณ รอง ผกก.สส.พร้อมพวกลงพื้นที่สืบสวน และนำภาพวงจรปิดจากสถานที่ต่าง ๆมาตรวจสอบ เพื่อหาเบาะแสของหนุ่มโรคจิตเพิ่มเติม เนื่องจากขณะก่อเหตุชายสวมหมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า และถอดแผ่นป้ายทะเบียนรถออก ขณะเดียวกันไดกำชับเจ้าหน้าที่ให้สายตรวจ และตำรวจจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ประจำตามจุดต่าง ๆ รวมถึงในขณะตั้งด่านช่วยกันตรวจค้นหรือสกัดจับกุมชายโรคจิตรายนี้ให้ได้ เชื่อว่าน่าจะไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีกแน่นอน

ด้านนายภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี เปิดเผยว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมของเทศบาลเมืองสระบุรีจากผู้ปกครองของนักศึกษาที่โดยสารไปกับรถสองแถวในวันเกิดเหตุ ในฐานะที่เทศบาลเมืองสระบุรีมีเจ้าหน้าที่ อปพร. และเทศกิจปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเขตเทศบาลเป็นประจำ ในบางครั้งได้ร่วมทำงานกับตำรวจ และฝ่ายปกครองเพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนขณะได้รับความเดือดร้อน หรือต้องการความช่วยเหลือเป็นประจำอยู่แล้ว สำหรับกรณีดังกล่าวตนสั่งการให้เจ้าหน้าที่ อปพร. และเทศกิจช่วยเป็นหูเป็นตาสอดส่องดูแล หากพบการกระทำความผิดให้เร่งประสานงานเจ้าหน้าที่จับกุมทันที เพราะถือเป็นภัยที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน ที่สำคัญทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของจังหวัดด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์