ตร.วอนโจ๋โชว์เต้ามอบตัวขอโทษปชช.



คมชัดลึก :
ผบ.ตร.สั่งตำรวจท้องที่สืบสวนหาตัวสาวเต้นโชว์เปลือยสงกรานต์มอบตัว โฆษกตร.วอนเข้ามอบตัวขอโทษประชาชน เหตุโทษไม่รุนแรง


พล.ต.ต.ประวุฒิ  ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า  สำหรับคดีนี้ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 (ผบก.น.6) เข้าตรวจสอบดูแล เนื่องจากจุดที่มีการโชว์เปลือยนั้น อยู่ในเขตพื้นที่คาบเกี่ยวของสน.ยานนาวา  และ สน.ทุ่งมหาเมฆ  ซึ่งทางผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ทราบดีว่าต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป   สำหรับโทษของเด็กสาวทั้งหมดไม่ได้หนักหนาอะไรถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนในคลิปวิดีโอ ก็ขอให้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อกล่าวคำขอโทษกับประชาชนทั้งประเทศถึงสิ่งที่ทำลงไป  ซึ่งสังคมพร้อมให้อภัยกับเหตุการณ์ทั้งหมด
     
 พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข   ผบก.น.6 เปิดเผยว่า สำหรับพื้นที่ๆมีการเต้นโชว์ทราบเป็นพื้นที่รับผิดชอบของสน.ยานนาวา ซึ่งได้มอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนออกตามหาตัวสาววัยรุ่นเหล่านั้นแล้ว โทษที่สาววัยรุ่นจะได้รับก็ไม่ได้รุนแรงอะไร แต่สิ่งที่ทำถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับวัยรุ่น อยากฝากถึงประชาชนที่เห็นเหตุการณ์  หรือมีใครถ่ายรูปทะเบียนรถไว้ได้ ช่วยติดต่อให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่สน.ยานนาวา หรือที่เบอร์มือถือของตนหมายเลข 08-666-8555 ตลอด 24 ชม.  โดยข้อมูลที่ให้ทั้งหมด จะไม่เปิดเผยที่มาอย่างเด็ดขาด


ผอ.เขตบางรักแจ้งความเอาผิดโจ๋โชว์อก


เมื่อเวลา 14.30 น. นายสุรเกียรติ ลิ้มเจริญ  ผอ.เขตบางรัก เดินทางเข้าแจ้งความที่สน.ยานนาวา เพื่อให้ดำเนินคดีกับหญิงสาววัยรุ่นเต้นโชว์เปลือยหน้าอก ช่วงสงกรานต์บริเวณถนนสีลม ในข้อหา "กระทำการลามกอนาจารในที่สาธารณะ " มารตรา 388 ประมาวลกฎหมายอาญา  ซึ่งจากการตรวจสอบคลิปวัยรุ่นหญิงเปลือยอก รู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าไม่เหมาะสม สร้างความเสื่อมเสียเลวร้ายให้กับภาพลักษณ์ประเทศไทย  อีกทั้งยังส่งผลให้การเล่นสงกรานต์ตามประเพนีผิดแปลกไปจากเดิม  การกระทำแบบนี้นอกจากจะเสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังทำให้สถานที่ย่านสีลม ถูกมองเป็นภาพลบไปด้วย 


"จากการตรวจสอบในภาพพบว่าสถานที่รถจอดแล้วหญิงสาวขึ้นไปเต้นนั้นอยู่ตรงถนนนราธิวาส  ยังไม่ได้เลี้ยวเข้ามาในเส้นที่มีการจัดงาน คาดว่าเป็นเพราะรถติดต่อเนื่องไม่สามารถขยับตัวได้ จึงต้องจอดรถและเล่นสาดน้ำกันตรงนั้น  ก่อนจะกระทำการอันไม่เหมาะสมลงไป  ส่วนของกองเชียร์ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องปกติที่เมื่อเห็นมีสาวๆขึ้นมาเต้นก็ต้องออกแรงเชียร์  แต่ถามว่าเหมาะสมหรือไม่ ก็ถือว่าไม่เหมาะสม"นายสุรเกียรติ


นายสุรเกียรติ กล่าวต่อว่า  หลังจากทราบกระแสข่าวนี้มาก็คิดว่าผู้หญิงที่เต้นโชว์อก น่าจะทำงานอยู่แถวพัฒพงษ์  แต่เมื่อดูคลิ๊ปอย่างละเอียดแล้ว คิดว่าไม่ใช่ เพราะอายุน้อยเกินกว่าที่จะประกอบอาชีพดังกล่าว  สำหรับทางด้านการดำเนินคดี ต้องฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนหาข้อเท็จจริงนำตัวเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์