ตร.ล่าตัวสาวเปลือยโพสต์ท่าริมถนนลำปาง คาดถ่ายนานแล้ว-นายอำเภอวอนขอหยุดแชร์

ตร.ล่าตัวสาวเปลือยโพสต์ท่าริมถนนลำปาง คาดถ่ายนานแล้ว-นายอำเภอวอนขอหยุดแชร์

ตร.ล่าตัวสาวเปลือยโพสต์ท่าริมถนนลำปาง คาดถ่ายนานแล้ว-นายอำเภอวอนขอหยุดแชร์

จากกรณีที่กลุ่มเฟซบุ๊กชาวลำปางเผยแพร่ภาพหญิงสาวเปลือยริมถนนช่วงตาก-ลำปาง ทางสื่อออนไลน์จนเป็นที่ฮือฮา เหตุเกิดบริเวณริมถนนพหลโยธินขาขึ้น หลักกิโลเมตร ที่ 565 ถนนสาย ตาก-ลำปาง บ้านปากทางเขื่อนภูมิพล เขตสอบสวน สภ.สามเงา อ.สามเงา จ.ตาก พร้อมทั้งเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับหญิงสาวคนดังกล่าว เพราะถ่ายภาพอนาจารผิดกฎหมาย ริมถนนหลวง โดยให้ตร.ตรวจสอบต้นตอคนที่โพสต์ว่าเป็นใคร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 
 ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามเจ้าของร้านขายตุ๊กตาปูนปั้น ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามหลักกิโลเมตรที่เกิดเหตุ โดยเจ้าของร้าน กล่าวว่า วันที่เจ้าของคลิปมาถ่ายทำภาพไม่มีใครเห็น เพราะมีลูกค้าเข้ามาซื้อของไม่ขาดสาย ทำให้ไม่ได้สังเกตฝั่งตรงข้าม แต่ดูจากรูปแล้วน่าจะเป็นภาพเก่าถ่ายมานานกว่า 3-4 เดือน เป็นช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน ซึ่งเป็นสภาพอากาศร้อน เพราะหญ้าในภาพแห้งจนเห็นได้ชัดเจน นอกจากนี้ ดูจากภาพแล้วไม่ใช่คนต่างชาติ ลักษณะเป็นคนไทย ไม่น่ามาถ่ายภาพโป๊แบบนี้เลย ทำให้ภาพลักษณ์เพศหญิงเสียหาย ทำให้เจ้าของพื้นที่เสียหายไปด้วย อาจเป็นพวกโรคจิตตอยากดัง ต้องการโชว์ของลับ

 
 พ.ต.อ.สุทัศน์ ตุ่นทิม ผกก.สภ.สามเงา เปิดเผยว่า สั่งการให้ ร.ต.ต.ทองแดง ราศี รองสารวัตรสืบสวน พร้อมด้วยชุดสืบสอบสวนลงพื้นที่หาข่าวในทางลับ และนำภาพหญิงที่อยู่ภาพไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อเป็นหลักฐานเอาผิดกับผู้อยู่ในภาพและผู้ที่ถ่ายภาพ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ เป็นคนต่างถิ่นที่ขับรถผ่านมาจอดรถยนต์แวะถ่ายภาพ ซึ่งเป็นช่วงที่ปลอดคน และคาดว่าคงถ่ายมานานแล้ว ซึ่งน่าจะอยู่ในช่วงหน้าร้อนอากาศแห้งแล้ง สังเกตจากสภาพหญ้าบริเวณโดยรอบแห้ง แต่ปัจจุบันหญ้าเป็นสีเขียว สภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงไป ขณะนี้สั่งให้ด่านตรวจในพื้น สภ.สามเงา และบนเส้นทางผ่านไปมาทางภาคเหนือสอดส่อง หากพบเห็นผู้ที่อยู่ในภาพขับรถยนต์เข้ามาในพื้นที่ ให้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานอีกว่า ลักษณะการถ่ายภาพโป๊เปลือย นอกสถานที่เป็นที่นิยมสำหรับกลุ่มบุคคล ที่มีรสนิยมทางเพศที่แปลกใหม่ แหวกแนว ซึ่งจะพบว่าตามสื่อออนไลน์จะมีการรวมกลุ่มสมาชิก และ นำภาพถ่ายที่ตนเองไปแอบถ่ายในลักษณะโป๊เปลือย หรือถึงขั้นร่วมเพศ ตามสถานที่ต่างๆ มาแลกเปลี่ยนกัน ซึ่งนับว่าเป็นปัญหาสังคมอีกรูปแบบหนึ่ง

 
 ด้าน นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม นายอำเภอแม่พริก พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุทิน แก้วบุญเรือง รอง ผกก.สภ.แม่พริก นายหมวดเอกวินัย วงค์ษา ผช.ผบ.ร้อย อส.อ.แม่พริก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามเงา เดินทางไปตรวจสอบจุดตามที่ได้ปรากฏในมีภาพ นั้นโดยรูปที่มีหลักกม.บอกระยะทาง อีก 1 กม. จะถึงปากทางเขื่อนภูมิพล และ อีก 33 กม. จะถึง อ.แม่พริก ได้ตรวจสอบแล้วบริเวณดังกล่าวไม่มีบ้านเรือนของประชาชน ฝั่งตรงข้ามเป็นร้านขายปูนปั้นและศาลพระภูมิ และรพ.สต.บ้านปากทางเขื่อน อ.สามเงา จ.ตาก ซึ่งได้สอบถามเจ้าของร้านค้าดังกล่าวแล้วไม่พบเห็นว่ามีการถ่ายรูปในลักษณะดังกล่าวแต่อย่างใด


 ขณะที่บริเวณป้ายบอกระยะทาง อีก 34 กม.จะถึง อ.เถิน และอีก 122 กม. จะถึง จ.ลำปาง อยู่ในเขตพื้นที่บ้านแม่เชียงรายบน หมู่ที่ 4 ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง ได้ตรวจสอบแล้วปรากฏว่าป้ายบอกระยะทางดังกล่าว ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุทางจราจร เมื่อวันที่ 1 เม.ย.2558 จึงคาดว่ารูปที่ปรากฏดังกล่าว เป็นภาพที่ถ่ายก่อนหน้านั้น และได้สอบถามชาวบ้านที่อยู่ฝั่ง ตรงข้าม ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร และผู้ใหญ่บ้านเขตท้องที่ ให้การว่าไม่มีใครพบเห็นการถ่ายรูปในลักษณะดังกล่าว

 
 นายอรรถวุฒิ กล่าวต่อว่า ภาพถ่ายดังกล่าวคาดว่าเป็นภาพที่ถ่ายมานานแล้ว และสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับ อ.แม่พริก จึงขอความร่วมมือทุกท่าน หยุดโพสต์และแชร์ภาพที่ไม่เหมาะดังกล่าว เพราะอาจเป็นการสนับสนุนผู้นำภาพลงโพสต์ครั้งแรก ที่อยากให้ดัง ส่วนบุคคลในภาพยังคงอยู่ระหว่างการติดตามตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ตร.ล่าตัวสาวเปลือยโพสต์ท่าริมถนนลำปาง คาดถ่ายนานแล้ว-นายอำเภอวอนขอหยุดแชร์


ตร.ล่าตัวสาวเปลือยโพสต์ท่าริมถนนลำปาง คาดถ่ายนานแล้ว-นายอำเภอวอนขอหยุดแชร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์