ตร.ลุยเอาผิดปาร์ตี้เปลือยอก-เรียกสอบนางแบบในภาพหลุด

ตร.ลุยเอาผิดปาร์ตี้เปลือยอก-เรียกสอบนางแบบในภาพหลุด


เมื่อวันที่ 9 ก.ค. หลังจากที่มีสมาชิกพันทิปหมายเลข 2303323 ตั้งกระทู้เรื่อง "จับนม บี้นม ได้ ปาร์ตี้สระน้ำในจ.อุดรธานี อุต๊ะ!!!!!!" โดยโพสต์รูปงานปาร์ตี้หนึ่ง มีหญิงสาวเปลือยหน้าอก โดยระบุว่าเป็นปาร์ตี้ที่สวนน้ำแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี ซึ่งล่าสุดพ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี สั่งการให้ตำรวจไปตรวจสอบที่ที่สวนน้ำแห่งหนึ่งที่บ้านนาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับงานปาร์ตี้ดังกล่าว

ตร.ลุยเอาผิดปาร์ตี้เปลือยอก-เรียกสอบนางแบบในภาพหลุด


นอกจากนี้พ.ต.อ.ภูมิวิทย์สั่งให้งดการจัดงานปาร์ตี้ของสวนน้ำดังกล่าวที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ก.ค.นี้ โดยมีการโฆษณาไปทั้งเมืองว่า "จะมีปาร์ตี้นางแบบ.... เอ็กคลูซีฟ 2 กว่า 40 ชีวิต และดีเจชื่อดัง" ขายบัตรเข้างานราคา 599 วีไอพี 1,500 บาท ซึ่งมีคนซื้อบัตรเข้างานไปแล้วจำนวนมาก ต่างพากันไปขอเงินคืน หลังจากทราบข่าวว่าตำรวจสั่งห่ามจัดงานปาร์ตี้ดังกล่าว เพื่อรอการสอบสวนให้กระจ่าง

ตร.ลุยเอาผิดปาร์ตี้เปลือยอก-เรียกสอบนางแบบในภาพหลุด


ต่อมาพ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ได้เชิญตัว น.ส.อาภาพร หรืออาอุย (ขอสงวนนามสกุล) อดีตนางแบบ ปัจจุบันเป็นเจ้าของบริษัทอาอุย โมเดลลิ่ง จัดหานางแบบสาวสวยในสังกัดกว่า 200 คนเพื่อรับงานโชว์พริตตี้แสดง หรือต้อนรับในงานวีไอพี งานไฮโซต่างๆ เพื่อมาสอบปากคำในเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากที่ทางสวนน้ำมิลินล์ อ้างว่าจ้าง "อาอุย โมเดลลิ่ง" ให้จัดหานางแบบมาแสดงโชว์ในงานเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา จนมีภาพหลุดลามกอนาจารออกไป

ตร.ลุยเอาผิดปาร์ตี้เปลือยอก-เรียกสอบนางแบบในภาพหลุด


พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ กล่าวว่า วันนี้ได้สอบปากคำ น.ส.นภาพร หรืออาอุย โมเดลลิ่งชื่อดัง ที่เป็นคนรับงานเพื่อหาหลักฐาน ซึ่งมีประโยชน์มากในการหาตัวคนทำผิดมาดำเนินคดี โดยน.ส.นภาพรบอกว่ารับงานจริง แต่เป็นแค่งานต้อนรับ ไม่ได้เอานางแบบไปแสดง และมีแค่ 10 คน ไม่ได้ลงไปแช่น้ำเล่นกับแขกในงาน อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ข้อมูลสำหรับดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดในข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล ซึ่งมีอัตราโทษปรับ 5 พันบาท โดยต้องมีการเอาผิดกับคนจัดงานและคนแสดงลามกทั้งหมดที่มีหลักฐานภาพชัดเจน

ตร.ลุยเอาผิดปาร์ตี้เปลือยอก-เรียกสอบนางแบบในภาพหลุด


พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ กล่าวว่า ได้สั่งการให้พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รองสว.สส.ฯ และพ.ต.ท.สุมิตร นันสถิต รองผกก.ป.ฯ เป็นหัวหน้าทีมเข้าสืบสวนหาหลักฐานเอาผิดกับทุกคน โดยมีการขอภาพที่มีผู้บันทึกไว้ทั้งหมดขณะจัดการแสดงในคืนนั้น มาตรวจสอบทั้งหมด ว่ามีช่วงไหนที่มีภาพลามกอนาจาร แต่น.ส.อาอุยยังไม่ได้ถูกตำรวจแจ้งข้อหาแต่อย่างใด

น.ส.นภาพรกล่าวว่า ตนมีนางแบบสาวสวยในสังกัดกว่า 200 คน แต่การรับงานตนจะรับงานประเภทพริ้ตตี้ มอเตอร์โชว์ เป็นส่วนใหญ่ งานเปิดตัวรถยนต์ยี่ห้อหรู และมอเตอร์โชว์ทั่วไป และงานต้อนรับในงานต่างๆ งานที่รับเป็นงานสีขาว แค่เซ็กซี่ ไม่มีอนาจาร ข้อเท็จจริงแล้ววันนั้น ตนรับงานเกี่ยวกับการต้อนรับ ให้นางแบบแต่งตัวเซ็กซี่ไปคอยต้อนรับแขกในงาน ตนจัดนางแบบไป 10 คนได้ค่าจ้างมา 4 หมื่นบาท แต่วันนั้นมีนางแบบในชุดว่ายน้ำรวมแล้วกว่า 40 คน

ยืนยันว่านางแบบในภาพเปลือยอก ไม่ใช่ในสังกัดของตน เป็นนางแบบเดินสายมาจากกรุงเทพฯที่มีโมเดลลิ่งคนอื่นจัดหามาเสริมทำงานในงาน ทราบมาว่าบัตรวีไอพีในวันนั้นราคา 6 พันบาท ภาพที่หลุดออกไปไม่ใช่นางแบบในสังกัดของตน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า หลังเกิดเรื่อง พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ สั่งปิดสวนน้ำเพื่อตรวจสอบ และระงับการแสดงโชว์ที่มีการโปรโมทไว้ในวันที่ 25 ก.ค.นี้ ทำให้คนที่ซื้อบัตรไปแล้วไม่พอใจต่างไปขอรับเงินคืนกับผู้จัดงาน ส่วนนางแบบที่เปลือยอกในวันนั้น ตำรวจได้ข้อมูลหมดแล้วว่ามีใครบ้าง เตรียมเชิญตัวมาสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์