ตร.รวบเฒ่าหื่น กระทำอนาจารเด็กในร้านหนังสือ

ตร.รวบเฒ่าหื่น กระทำอนาจารเด็กในร้านหนังสือ

วันที่ 5 พ.ย. พ.ต.อ.อักษร วงศ์ใหญ่ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสมบุญ หรือบุญ จันทร์ทิพ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ม.1 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตาหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ จ.522/2556 ข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 82 ม.1 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อตอนเช้าวันเดียวกันนี้

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีเหตุกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ในร้านหนังสือแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมือง เชียงใหม่

จึงไปสอบสวนได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ เด็กหญิงผู้เสียหายมาเดินเลือกซื้อหนังสือกับย่าที่ร้านหนังสือ ขณะที่เด็กหญิงกำลังเลือกซื้อหนังสืออยู่เพียงลำพังได้มีชาย รูปร่างท้วม อายุ 60-65 ปี ได้เข้ามาใช้มือล้วงจับอวัยวะเพศของเด็กหญิงผู้เสียหาย ระหว่างนั้นผู้จัดการร้านหนังสือเห็นเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดจึงบันทึกภาพ ไว้เป็นหลักฐาน และเข้าไปช่วยเหลือ

แต่ชายดังกล่าววิ่งหลบหนีไป จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้าย คือ นายสมบุญ หรือบุญ จึงขอศาลอนุมัติหมายจับและสามารถจับกุมตัวไว้ได้

สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่จากการตรวจสอบประวัติคนร้ายพบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปีพ.ศ.2554 ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับกุมในคดีกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยในครั้งนั้นศาลได้ตัดสินให้รอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี แต่กลับมาก่อคดีครั้งนี้อีก จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์