ตร.รวบ2โจรวิ่งราวทรัพย์ไฮโซ5ล.ได้แล้ว

ตร.รวบ2โจรวิ่งราวทรัพย์ไฮโซ5ล.ได้แล้ว


ตำรวจ สส.บช.น. รวบ 2 วิน จยย. วิ่งราวทรัพย์ไฮโซเพื่อนทักษิณ 5 ล้าน ได้แล้ว สารภาพทำหลายครั้งไม่เลือกที่ นำเงินไปเล่นพนันบอล

นายกุลบุตร ประเทืองสิน และนายสมพงษ์ มาพลับ ถูกตำรวจจับกุมได้ หลังใช้รถจักรยานยนต์ ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง  พร้อมตรวจค้นพบของกลางของผู้เสียหายได้หลายรายการ อาทิ  แหวนมุก , ต่างหูมุก , พระสมเด็จนางพญา  และสร้อยข้อมือทองคำ นอกจากนี้ ยังตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 คัน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นเพื่อนร่วมวิ่งวินรถจักรยานยนต์ ภายในซอยเสือใหญ่อุทิศ ต่อมาเป็นหนี้การพนันฟุตบอล จึงร่วมกันก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ ตระเวนวิ่งราวทรัพย์ฯ โดยไม่เจาะจงพื้นที่ และก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง หลังได้ทรัพย์สิน ก็นำไปขาย เพื่อนำไปเล่นการพนัน ซึ่งครั้งล่าสุด ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์  ไฮโซสาวใหญ่ชื่อดัง และอ้างว่าสนิทสนมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี บริเวณซอยทองหล่อ 20 เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินมีค่าไปกว่า 5 ล้านบาท

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เคยต้องโทษคดีวิ่งราวทรัพย์ และชิงทรัพย์หลายคดี ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จังหวัดกำแพงเพชรและนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ  ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์