ตร.ยันสาวควบซีวิคชนตู้8ศพยังนอนซมรพ.

ตำรวจ ยัน สาวซีวิคไฮโซ คู่กรณี ตู้มรณะ 8 ศพ ไม่ได้หนีออกนอกประเทศ ยังรักษาตัวในไทย หวั่น ถูกทำร้าย หลังโดนมือดี โทรขู่ฆ่า

พ.ต.ท.พิทักษ์ นิยมพฤกษ์ รอง ผกก.สน.วิภาวดี เปิดเผย ความคืบหน้า กรณีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า นางสาวเอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี คู่กรณี รถตู้มรณะ 8 ศพ ที่ประสบอุบัติเหตุบนทางยกระดับโทลล์เวย์ หลบหนีไปต่างประเทศว่า ขอยืนยันข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง นางสาว เอ๋ ยังนอนพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน กทม. แต่ทางญาติไม่ขอเปิดเผยข้อมูล เนื่องจาก นางสาวเอ๋ หวาดกลัวกระแสสังคมอย่างมาก และในเว็บไซต์ ต่าง ๆ ก็มีการตำหนิการกระทำ และมีบุคคลลึกลับ โทรมาขู่อาฆาต นางสาวเอ๋ ญาติ จึงต้องรักษาตัวอย่างใกล้ชิด และเจ้าหน้าที่ ได้ทำการสอบปากคำญาติ และผู้ปกครองของ นางสาวเอ๋ เรียบร้อยแล้ว และรู้ที่มาที่ไปของวันเกิดเหตุจากปาก นางสาวเอ๋แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ ยังไม่ได้แจ้งข้อหาอื่น นอกจาก ไม่มีใบขับขี่ เนื่องจาก ต้องรอหลักฐานให้แน่ชัด และองค์ประกอบส่วนอื่น ๆ อีก จึงถือว่า นางสาวเอ๋ ยังไม่ได้เป็นบุคคลกระทำผิดจนมีผู้เสียชีวิต แต่หากหลักฐานต่าง ๆ ระบุชัดเจน ก็จะแจ้งข้อหาทันที

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.พิทักษ์ ยังกล่าว่า จากการสอบถามอาการบาดเจ็บของ นางสาวเอ๋ พบว่า มีอาการบาดเจ็บที่สะโพก เนื่องจากถูกกระจกบาด ริมฝีปากแตก และมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย แต่ภาพที่เผยแพร่ทางสื่อมวลชนหลังเกิดเหตุ กลับเห็น นางสาวเอ๋ ลงมาแชท บีบี ในสภาพ ไม่มีร่องรอย คล้ายผู้บาดเจ็บ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์