ตร.ยันพร้อมดูแลงานวันเด็ก-รับห่วงเด็กหายแนะถ่ายรูปเขียนเบอร์โทรใส่กระเป๋าไว้ก่อนออกจากบ้าน

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ยืนยันตำรวจมีความพร้อม 100% ในการดูแลความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกการจราจรการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ซึ่งมีการจัดงานหลายจุด อาทิ ทำเนียบรัฐบาล ,กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม.2 รอ.),ฐานทัพเรือสัตหีบ,กองทัพอากาศ,กระทรวงศึกษาธิการ (วังจันทร์เกษม),พิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย,สวนสัตว์ดุสิต สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้เตรียมกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องคอยดูแลความเรียบร้อย พร้อมบูรณาการกำลังร่วมกับทุกภาคส่วนในการดูแลความปลอดภัยเต็มที่ โดยย้ำว่าการข่าวยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และเชื่อว่าในวันเด็กแห่งชาติวันนี้ทุกภาคส่วนต่างต้องการเห็นเด็กมีความสุขสนุกสนานอย่างเต็มที่เชื่อว่าจะไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายอย่างแน่นอน 

แต่อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า สิ่งที่น่ากังวลและเป็นห่วงคือกรณีเด็กพลัดหลง สูญหาย ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เน้นย้ำและขอความร่วมมือพ่อ แม่ หรือผู้ปกครองได้ดูแลเด็กและเยาวชนในปกครองอย่างใกล้ชิด ไม่ควรปล่อยเด็กไปเที่ยวเพียงลำพัง และควรจัดทำบัตรที่ระบุชื่อผู้ปกครองพร้อมที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ากางเกงของเด็ก ตลอดจนถ่ายรูปไว้ก่อนออกจากบ้านไปร่วมงาน เพื่อความสะดวกในการนำส่งกรณีพลัดหลง 

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติไม่ได้สั่งการอะไรเป็นพิเศษ โดยเชื่อว่าในวันเด็กแห่งชาติจะไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น ขณะเดียวกันก็ไม่ได้ประมาทโดยกำชับให้ทุกพื้นที่ดูแลความเรียบร้อยตามปกติ

ตร.ยันพร้อมดูแลงานวันเด็ก-รับห่วงเด็กหายแนะถ่ายรูปเขียนเบอร์โทรใส่กระเป๋าไว้ก่อนออกจากบ้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์