ตร.ภูเก็ตรวบหนุ่มฆ่ารัดคอเพื่อน

ตร.ภูเก็ตรวบหนุ่มฆ่ารัดคอเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 ส.ค.  พ.ต.อ.อรุณ แกล้ววาที รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต และ พ.ต.อ.กฤตภาส เดชอินทรศณ ผกก.ฉลอง ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายอิศรา หรือดล พันทิพย์ อายุ 25 ปี พนักงานขับเรือท่องเที่ยวบริษัทแห่งหนึ่ง ในอ่าวฉลอง ผู้ต้องหาฆ่า นายอนุวัฒน์ หรือเอ กาทอง อายุ 23 ปี

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต พบศพ นายอนุวัฒน์ พนักงานขับเรือท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในอ่าวฉลอง สภาพลำคอถูกรัดสายเตารีด ศีรษะถูกคลุมด้วยถุงดำ และห่อพันด้วยผ้านวม มัดด้วยสายไฟฟ้า นำมาโยนทิ้งไว้ในป่าละเมาะ ซอยไสยวน 17 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านายอนุวัฒน์ คือ นายอิศรา เพื่อนพนักงานขับเรือบริษัทเดียวกันกับผู้ตาย จึงได้ขออนุมัติหมายจับเข้าจับกุมได้ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต

จากการสอบสวน นายอิศราผู้ต้องหา รับสารภาพอ้างว่า เป็นเพื่อนกับ นายอนุวัฒน์ผู้ตาย มา 5-6 ปีแล้ว เนื่องจากเพื่อนร่วมวงเสพยาบ้าด้วยกัน นอกจากนี้ผู้ตายยังเป็นผู้ค้ายาบ้ารายย่อยด้วย

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ก.ค. ได้โทรศัพท์ให้ผู้ตายนำยาบ้ามาส่งให้ 10 เม็ด ในราคา 2,800 บาท จากนั้นได้ร่วมเสพยาด้วยกัน หลังเสพยาผู้ตายได้ทวงค่ายาบ้าที่ตนเคยติดไว้ 10 เม็ด แต่ยังไม่มีให้ ทำให้ผู้ตายด่าว่าไปถึงบุพการี จึงบันดาลโทสะใช้ขวดตีศีรษะ แล้วใช้สายเตารีดรัดคอซ้ำจนเสียชีวิต ก่อนนำถุงดำคลุมศีรษะศพ แล้วมัดด้วยสายไฟ ห่อทับด้วยผ้านวม นำใส่รถซาเล้งไปทิ้งที่ป่าละเมาะดังกล่าว ต่อมาจึงหนีมาเช่าบ้านในซอยกิ่งแก้ว อ.เมืองภูเก็ต กระทั่งถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์