ตร.พบคราบเลือดท้ายเก๋งผู้ต้องหา ฆ่าเผานั่งยางชาวอิตาลี

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พบคราบเลือดบริเวณท้ายรถยนต์เก๋งผู้ต้องหาคดีฆ่าเผานั่งยางชาวอิตาลี ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาวัตถุพยานเพิ่มเติม และลายนิ้วมือแฝงเพิ่ม หากมีบุคคลที่ 3 ร่วมก่อเหตุ

จากกรณีพบศพของชายชาวอิตาลี วัย 61 ปี ถูกฆ่าเผานั่งยางที่บริเวณป่าข้างบึงน้ำบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร ใกล้กับองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรัง เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ส่วนคนร้ายตามหมายจับคือ นางสาวรุธจิรา อายุ 38 ปี และ นายอาโมรี สามีชาวฝรั่งเศส อายุ 34 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.)
ล่าสุด ที่สถานีตำรวจภูธรบึงนาราง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพิจิตร นำโดย พ.ต.อ.ดิเรก ธนานนท์นิวาส รอง ผบก.ศพฐ. 6 ลงพื้นที่ตรวจพิสูจน์รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส หมายเลขทะเบียน กค-1374 สมุทรสงคราม ที่ผู้ต้องหาใช่สีสเปรย์จากสีบรอนซ์เงิน จนกลายเป็นสีดำทั้งคัน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในรถและสิ่งของเครื่องยังชีพเช่น ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กระป๋องสีสเปร์ย เครื่องครัว ถังน้ำ กระเป๋าเสื้อผ้า ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดได้ที่บริเวณริมลำธารในเขตรอยต่อ อ.วังเจ้า จ.ตาก กับ อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร เพื่อหาสิ่งที่จะสามารถใช้เป็นหลักฐานเพิ่ม

หลังตรวจพิสูจน์เจ้าหน้าที่ตำรวจพบลอยคราบเลือดบริเวณด้านท้ายใต้เก๋งรถ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย นำศพของชายชาวอิตาลีขึ้นไปไว้ก่อนที่จะนำศพไปบริเวณจุดที่พบศพเพื่อเผานั่งยางทำลายศพ เจ้าหน้าที่จึงเก็บตัวอย่างคราบเลือดเพื่อส่งตรวจว่าดีเอ็นเอตรงกับศพหรือไม่

นอกจากนี้ยังได้มีการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงเพื่อจะใช้เป็นวัตถุพยานที่จะสาวไปถึงบุคคลที่ 3 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าน่าจะมีบุคคลที่ 3 ร่วมลงมือสังหารโหดฆ่าเผานั่งยางในครั้งนี้


ตร.พบคราบเลือดท้ายเก๋งผู้ต้องหา ฆ่าเผานั่งยางชาวอิตาลี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์