ตร.ประชุม 19 พ.ย.สรุปคืบยิง น.ศ.ปทุมวัน

ตร.ประชุม 19 พ.ย.สรุปคืบยิง น.ศ.ปทุมวัน


สน.บางซื่อ เผย คืบยิงนักศึกษาปทุมวัน ดับคาแท็กซี่หน้าสวนจตุจักร ยังไม่พบตัวคนยิง เร่งรวบหลักฐานประชุมสรุป 19 พ.ย. มุ่งประเด็นสถาบัน เร่งตรวจวงจรปิดหาทางหลบหนี

พ.ต.ท.วาสุเทพ คงกล่อม รอง ผกก.สส.สน.บางซื่อ เปิดเผย ความคืบหน้า คดีคนร้ายตามไล่ยิง นายจักรพันธ์ แตงงามนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เสียชีวิตคารถแท็กซี่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน บริเวณถนนพหลโยธินฝั่งขาออก หน้าสวนจตุจักร ว่า คดีนี้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ก็เร่งรัด ทำให้คดีมีความคืบหน้า แม้จะยังไม่นำไปสู่ตัวคนร้ายหรือหมายจับ โดยวันที่ 19 พ.ย.นี้ ก็จะนำพยานหลักฐานที่รวบรวมมาได้ทั้งหมด ประชุมสรุปความคืบหน้าอีกครั้ง ส่วนในประเด็นการสังหาร ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ แม้ว่าจะเห็นประเด็นเรื่องความบาดหมางระหว่างสถาบัน เป็นประเด็นที่เด่นชัด เพราะก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ นักศึกษาสถาบันคู่อริก็เพิ่งถูกยิงเสียชีวิต แต่ตำรวจต้องทำคดีให้ชัด มีพยานหลักฐานชัดเจนก่อน

ส่วนของภาพวงจรปิด ตำรวจมีบางส่วน ตั้งแต่จุดที่ผู้ตายขึ้นแท็กซี่จากแยกเจริญผล ใกล้หน้าสถาบันตลอดจนเส้นทางจนถึงจุดที่ถูกยิง แต่ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอย่างละเอียดหลายเที่ยว เนื่องจากเป็นเวลาคาบเกี่ยว ระหว่างช่วงเย็นและกลางคืน ทำให้ความชัดเจนน้อย โดยหลังจากก่อเหตุ ก็ต้องตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไปได้หลายทาง จึงจะต้องขอเวลาในการตรวจสอบ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์