ตร.บุกตรวจสอบบริษัทรถหรูของบอยยูนิตี้ไฮโซดัง!

ตร.บุกตรวจสอบบริษัทรถหรูของบอยยูนิตี้ไฮโซดัง!


พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กัลยาวัฒนเจริญ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ ปอศ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอศ. เข้าตรวจสอบรถหรู ภายใน บ.ยูนิตี้ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ปากซอยรัชดาภิเษก 16 หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหาย ว่า ซื้อรถยนต์ปอร์เช่ รุ่น 911 มาในราคาประมาณ 10 ล้านบาท แต่ไม่สามารถนำไปจดทะเบียนได้ เนื่องจากรถยังไม่ได้เสียภาษีนำเข้าอย่างถูกต้อง

โดย พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากได้รับร้องเรียนแล้ว ปอศ.ได้ทำการตรวจสอบขยายผล จนกระทั่งวันนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจค้นพร้อมกัน 4 จุด คือ ที่ ซ.รัชดาภิเษก 16 โชว์รูมรถยนต์ ที่ สุขุมวิท 26 ที่บ้านพักย่านรามคำแหง และ ใกล้กับ ซีดีซี เลียบทางด่วนรามอินทรา 

จากการตรวจสอบ ที่ บ.ยูนิตี้ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เป็นของ บอย ยูนิตี้ ไฮโซชื่อดัง เมื่อก่อนเปิดเป็นโชว์รูมหรู แต่ปัจจุบันเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ ซึ่งจากการตรวจสอบพบรถยนต์หรู กว่า 10 คัน ที่ลูกค้านำมาจอดไว้เพื่อรอการซ่อมบำรุง บางคันมีเอกสารแสดงถูกต้อง แต่มีรถลัมโบร์กีนี 2 คัน ที่ยังไม่สามารถนำเอกสารมาแสดงได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องอายัดไว้เพื่อทำการตรวจสอบที่มาของรถคันดังกล่าว

พร้อมกันนี้ ปอศ.จะประสานข้อมูล กับ กรมการขนส่งทางบก เพื่อตรวจสอบรถยนต์ที่อายัดไว้ว่ามีการนำเข้าและจดทะเบียนอย่างถูกต้องหรือไม่


ตร.บุกตรวจสอบบริษัทรถหรูของบอยยูนิตี้ไฮโซดัง!


ตร.บุกตรวจสอบบริษัทรถหรูของบอยยูนิตี้ไฮโซดัง!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์