ตร.ท่องเที่ยวโต้อยากดัง ถ่ายมิวสิคเต้นซูเปอร์จูเนียร์


ตำรวจท่องเที่ยวกอง 4 แถลงข่าวตอบโต้เสียงครหาเต้นโคฟเวอร์ซุปเปอร์จูเนียร์หวังอยากดัง แต่สื่อนิวมีเดียช่วยเลยดังไม่รู้ตัว ยืนยันแค่ต้องการทำเพื่อใช้ประกอบการสัมมนา...

หลังจากเป็นที่ฮือฮาในสังคมอินเทอร์เน็ต กรณีมีตำรวจท่องเที่ยวกองกำกับการ 4 บก.ทท. (เชียงใหม่)

ถ่ายทำมิวสิควีดิโอ เต้นเพลงดังเกาหลี "Sorry Sorry" ของวงบอยแบนด์ "ซูเปอร์จูเนียร์" แล้วมีผู้นำไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต มีสื่อทีวีหลายช่องนำข่าวนี้ไปเสนอ ทำให้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์ทั้งในทางบวกและทางลบ

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ส.ค. พ.ต.ท.ธนกร ดลธนากานต์ รอง ผกก.4 บก.ทท.และ พ.ต.ท.ยุทธสิทธิ์ บุญกล่ำ สว.ทท.1 กก.4

ได้เปิดแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบข้อเท็จจริง โดย พ.ต.ท.ธนกร กล่าวว่า การถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าว ไม่ใช่เป็นการอยากดังของตำรวจท่องเที่ยว แต่ทำขึ้นมาเพราะทาง พล.ต.ต.อดิดร์ วามจิตรสุขศรี ผบก.ทท.จัดงานสัมมนาตำรวจท่องเที่ยวกับกลุ่มทำธุรกิจท่องเที่ยวที่ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 4-5 ส.ค. ที่ผ่านมา ทาง ผบก.จึงให้แนวคิดว่า ให้ตำรวจท่องเที่ยวในแต่ละกองหาแนวคิดการนำเสนอการให้บริการช่วยเหลือ และมีความเป็นกันเองกับนักท่องเที่ยว และแนะนำบุคลากรของหน่วยงาน เพื่อนำไปเปิดในงานสัมมนา

ทาง กก.4 จึงได้เชิญ ดญ.กฤตยา บราวน์ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวารีเชียงใหม่

ลูกสาว ด.ต.วรางคณา ตำรวจท่องเที่ยวที่เชียงใหม่ มาเป็นคนสอนท่าเต้น และการถ่ายทำและตัดต่อก็ให้ลูกตำรวจ เป็นคนดำเนินการถ่ายทำ รวมทั้งนักแสดงก็ใช้ตำรวจท่องเที่ยว กก.4 ทั้งหมด ตอนนั้นเราก็ไม่คิดอะไรมาก ก็ถ่ายทำตามที่เด็กแนะนำ แล้วก็นำไปเปิดในงานสัมนาที่ จ.ระยอง

"ภายหลังจากสัมนาเสร็จ ปรากฏว่ามีคนนำเอามิวสิควีดิโอไปโพสต์ขึ้นในเว็บไซต์ยูทูบ (www.youtube.com) ทำให้มีคนทั่วโลกรวมทั้งสื่อทีวี โหลดไปนำเสนอ จนสร้างความฮือฮาอยู่ขณะนี้ ผมขอชี้แจงว่า การดำเนินการในเรื่องนี้ทาง กก.4 เราไม่ได้ใช้งบประมาณของทางราชการแต่อย่างใด เพราะทั้งครูฝึกและคนถ่ายทำตัดต่อก็ใช้ลูกตำรวจท่องเที่ยวที่นี้ทั้งหมด เมื่อเป็นข่าวออกมา ก็น้อมรับคำติและคำชมทุกอย่าง" พ.ต.ท.ธนกร กล่าว

ด้าน ดญ.กฤตยา บราวน์ ครูสอนเต้น กล่าวว่าได้นำแนวคิดนี้มาจากอินเทอร์เน็ต ทั้งเพลงเกาหลีที่กำลังดังและท่าเต้น ใช้เวลาฝึก ลุงตำรวจทั้งหมด 2 วัน ก่อนถ่ายทำ โดยถ่ายทำเมื่อปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมานี่เอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์