ตร.ท่องเที่ยวแจกลูกโป่ง

พ.ต.ต.อรุณ พร้อมพันธุ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังตำรวจท่องเที่ยวและอาสาสมัครช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ร่วมกันปล่อยแถวออกแจกลูกโป่งรูปหัวใจสีแดง

พร้อมแจกแผ่นพับแนะนำหน่วยงานและสายด่วนแจ้งเหตุ 1155 ให้กับนักท่องเที่ยวที่ถนนวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ เนื่องในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

พ.ต.ต.อรุณ พร้อมพันธุ์ เปิดเผยว่า เนื่องจากในช่วงนี้เป็นเทศกาลวันวาเลนไทน์ ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี จึงได้จัดกิจกรรมมอบลูกโป่งสีแดงรูปหัวใจ เพื่อสื่อในเรื่องความรักความสามัคคีไปยังนักท่องเที่ยวทุกคนให้เกิดความประทับใจ อีกทั้งยังแจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์ให้รู้ว่ามีตำรวจท่องเที่ยวคอยอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง โดยหากมีเหตุด่วนเหตุร้ายสามารถโทรศัพท์เข้ามาได้ที่สายด่วน 1155

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับบรรยากาศการแจกลูกโป่งดังกล่าว เป็นไปอย่างคึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวบนถนนวอล์คกิ้งสตรีท ต่างพากันเดินมาขอลูกโป่งพร้อมกับบันทึกภาพกับตำรวจท่องเที่ยวไว้เป็นที่ระลึก สร้างรอยยิ้มรวมถึงความประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับไปตามๆกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์