ตร.ท่องเที่ยวช่วยฝรั่งตกยากอุ้มลูกหาเมีย

ตร.ท่องเที่ยวช่วยฝรั่งตกยากอุ้มลูกหาเมีย


ตำรวจท่องเที่ยวเมืองกรุงเก่ายื่นมือช่วยชาวเยอรมันอุ้มลูก 1 ขวบตามหาเมีย เตรียมส่งกลับประเทศ

วันนี้ ( 11 ต.ค.) ร.ต.ต.เอกนกร ธารารมณ์ รองสว.กก.1 บก.ทท.พระนครศรีอยุธยา เดินทางไปยังอาพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 121 / 2 ม. 6 ต.ปากจั่น อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจากประชาชนว่ามีชาวต่างชาติอุ้มลูกชายวัย 1 ขวบตามหาภรรยา และยังออกรับจ้างปะยางเพื่อหาเงินกลับประเทศ เป็นที่น่าสงสาร

พบว่าชาวต่างชาติดังกล่าวคือนายสเตฟาน วาร์กเนอร์ อายุ 42 ปี เป็นชาวเยอรมัน กำลังนั่งเล่นอยู่กับลูกชายวัย 1 ขวบชื่อ ด.ช.อันตอน วาร์กเนอร์ โดยมีเพื่อนบ้านนั่งอยู่ด้วย จากการสอบถามผ่านล่ามทราบว่านายสเตฟานเป็นนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยไปๆมาๆ เป็นเวลา 6 ปีแล้ว และคบหากับผู้หญิงไทย  อายุ 25 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ซึ่งทำงานอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน 1 คนคือด.ช.อันตอน ปรากฏว่าเมื่อลูกอายุได้ 4 เดือน ภรรยาก็หายตัวไ

ต่อมาทราบภายหลังว่าไปมีสามีใหม่แล้ว นายสเตฟานพยายามตามภรรยา เพื่อให้เซ็นชื่อในการที่จะให้ลูกกลับไปเยอรมันกับนายสเตฟาน แต่ก็หาภรรยาไม่พบ จนกระทั่งมีคนที่ทำงานที่พัทยารู้จักกับนายสเตฟาน ให้มาอาศัยอยู่ที่ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยนายชัยพล บุญชิต เจ้าของอาพาร์ทเม้นท์ให้อยู่อาศัยฟรี และยังฝากงานให้ทำที่ร้านปะยางใน จ.อ่างทอง เพื่อหารายได้เลี้ยงตัวเอง ซึ่งทุกวันนี้นายสเตฟาน ต้องการให้ภรรยาเซ็นอนุญาตให้ลูกชายกลับไปเยอรมัน

หลังจากสอบถามข้อมูลแล้วทางตำรวจท่องเที่ยวรับเรื่องที่จะประสานกับทางสถานฑูตในการส่งตัวนายสเตฟานกลับไปยังประเทศของตน ขณะเดียวกันก็ได้ติดต่อกับภรรยาของนายสเตฟานได้แล้ว และภรรยาของนายสเตฟานยืนยันที่จะไปเซ็นหนังสือให้ที่สถานทูตในเช้าวันที่ 12 ตค โดยภรรยาของนายสเตฟาน บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าคิดว่านายสเตฟานกลับประเทศไปแล้ว ไม่คิดว่ายังอยู่ในประเทศไทย ซึ่งภรรยาของนายสเตฟานมีสามีใหม่แล้ว ยินดีที่ยกลูกให้ไปอยู่ที่เยอรมันต่อไป

อัพเดท
ล่าสุดมีรายงานว่า นายสเตฟาน วาร์กเนอร์ ได้พบกับ ภรรยา เรียบร้อยแล้ว และ ฝ่ายหญิงได้เซ็นยินยอม อนุมัติ ให้ นายสเตฟาน นำลูกกลับไปเลี้ยงดูที่ เยอรมัน ได้ 

ตร.ท่องเที่ยวช่วยฝรั่งตกยากอุ้มลูกหาเมีย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์