ตร.ทางหลวงเชียงใหม่ จับแก๊งรถหรูซิ่ง 220 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ตร.ทางหลวงเชียงใหม่ จับแก๊งรถหรูซิ่ง 220 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ตร.ทางหลวงเชียงใหม่ จับแก๊งรถหรูซิ่ง 220 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เตือน ปชช.อย่าขับเร็ว เพื่อลดอุบัติเหตุช่วงปีใหม่

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 ธ.ค. ที่ถนนสายเชียงใหม่ - ลำปางขาออก ต.ท่าศาลาอ.เมือง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.จามร ทองพรรณ สารวัตร สถานีตำรวจทางหลวง 4 กองกำกับการ 5กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้นำกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดเพื่อจับกุมรถที่กระทำผิดกฎหมายจราจร โดยสามารถจับกุมผู้ขับรถหรูด้วยความเร็วสูงได้จำนวน 6 คัน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทั้ง 6 คัน เดินทางเป็นกลุ่ม เข้ามาเที่ยวในพื้นที่ จ.เชียงใหม่  โดยกล้องบันทึกความเร็วระบุว่า รถกลุ่มดังกล่าวใช้ความเร็วประมาณ 220 ก.ม. ต่อ ช.ม.  เจ้าหน้าที่จึงทำการเปรียบเทียบปรับ คันละ 400 บาท  ก่อนจะปล่อยตัวไป

พ.ต.ท.จามร กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เจ้าหน้าที่มีการเตรียมกำลังกันไว้พร้อมแล้ว

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กำชับในเรื่องนี้และให้ดำเนินการอย่างเข้มงวด ซึ่งทางตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ ได้มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตลอดทั้งวันเพื่อป้องกันในเรื่องของอุบัติเหตุ พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ประจำตามจุดต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวก และคอยบอกเส้นทางให้กับนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

"อยากฝากเตือนถึงกลุ่มผู้ขับขี่รถบิ๊กไบท์กลุ่มขับรถยนต์หรู กลุ่มที่ชอบขับรถด้วยความเร็ว และกลุ่มที่ขับรถในขณะมึนเมาสุราซึ่งกลุ่มที่เมาสุรานั้นจับกุมได้ไม่ต่ำกว่าวันละ 10 รายซึ่งขอเน้นย้ำว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเชียงใหม่ เอาจริงและกวดขันอย่างจริงจังแน่นอนหากพบว่าใครกระทำผิดเกี่ยวกับกฎหมายการจราจร ก็จะจับกุมดำเนินคดีโดยไม่มีการยกเว้น เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุและลดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน หากประชาชนที่เดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือจากตำรวจทางหลวงก็สามารถติดต่อที่สายด่วนหมายเลข 1193 ได้ตลอด 24  ชั่วโมงซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือทันที" พ.ต.ท.จามร  กล่าว




ตร.ทางหลวงเชียงใหม่ จับแก๊งรถหรูซิ่ง 220 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


ตร.ทางหลวงเชียงใหม่ จับแก๊งรถหรูซิ่ง 220 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์