ตร.ทางหลวง ขอค่ากาแฟร้อยบาทแทนใบสั่ง (มีคลิป)

ตร.ทางหลวง ขอค่ากาแฟร้อยบาทแทนใบสั่ง (มีคลิป)


ตร.ทางหลวงขอค่ากาแฟร้อยบาทแทนใบสั่ง

วันนี้ (26 ส.ค.) บนโลกของสื่อสังคมออนไลน์หรือโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโอ ตำรวจทางหลวงขอค่ากาแฟ 100 โดยใช้ชื่อว่า "ขอค่า M100 หน่อย" ถูกนำเสนอผ่านเฟซบุ๊ก หน้าเว็บเพจ YouLike คลิปเด็ด ความยาว 32 วินาที ระบุเนื้อหาว่า.. ขาออกสระบุรี เจอเรียกอีกรอบ มันบอกไม่ชิดซ้าย มุขเดิมอีกแล้ว มันบอกอย่าว่ายังนูนยังนี้เลยเอาค่า m 100 มามา

โดยคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเรียกรถยนต์ซึ่งขับโดยชายคนหนึ่งให้จอด ก่อนจะมีการสอบถามจากตำรวจว่า "ไปไหนกันเนี๊ยะ เยอะแยะเลย" ทางฝ่ายรถยนต์ตอบกลับไปว่า "เพิ่งกลับมาจากสระบุรีครับ ฝนมันตกครับพี่ เอาทุเรียนไหมครับ" ตำรวจตอบกลับไม่เอาหรอกทุเรียนเอาใบขับขี่มา รถมาขวายาวเลย แล้วก็บอกเสียงดังฟังชัดว่า "เอาไม่เอาอะไร เอาค่ากาแฟมาใบนึง" ก่อนคนขับจะยื่นธนบัตรใบละ 100 บาทให้ ก่อนตำรวจคนดังกล่าวจะตบไหล่แล้วบอกให้ไป

ภายหลังมีการแชร์คลิปบนโลกออนไลน์แล้ว ปรากฎว่านักท่องเน็ตที่ได้เข้าชมคลิปดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์โจมตีถึงพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงคนดังกล่าวในทำนองว่า ประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บ้างก็ว่า ขอให้มีเงินทุกอย่างก็ผ่านฉลุย หรือหลายคนบอกถ้าเจอแบบนี้ให้ถ่ายคลิปประจานเลย ทั้งนี้ ได้มีการขอให้ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบถึงพฤติกรรมของตำรวจคนดังกล่าว เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับเพื่อนตำรวจ และจะได้ไม่สร้างความเสื่อมเสียมาสู่วงการตำรวจไทย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์