ตร.ดส.บุกจับสปาเกย์ค้าประเวณีย่านสุขุมวิท

ตร.ดส.บุกจับสปาเกย์ค้าประเวณีย่านสุขุมวิท

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นำกำลัง บุกจับร้านฮีโร่ หรือ บ.ฮีโร่ ฟิตเนส จำกัด ลักลอบค้าประเวณี ซ.สุขุมวิท 11 พร้อมของกลาง เงินสด ในการล่อซื้อ และถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนหนึ่ง

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นำกำลังเข้าจับกุม ร้านฮีโร่ หรือ บ.ฮีโร่ ฟิตเนส จำกัด ภายใน ซ.สุขุมวิท 11 หลังสืบทราบว่า ร้านดังกล่าวเปิดบริการนวดสปา และแอบแฝงขายบริการทางเพศ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย ประกอบด้วย นายเดชไมตรี พรสุขศิริกุล อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน  นายจตุรงค์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 34 ปี เป็นผู้ดูแลร้าน และนายสมศักดิ์ คุณเวช อายุ 38 ปี พร้อมของกลาง เงินสด ในการล่อซื้อ จำนวน 2 พันบาท ถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนหนึ่ง

การจับกุมดังกล่าว เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ร้านดังกล่าวมีการขายแอบขายบริการทางเพศ เจ้าหน้าที่ จึงได้วางแผนเข้าจับกุม โดยส่งสายลับเข้าไปทำการล่อซื้อบริการ ซึ่งภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรู รวมถึงที่ออกกำลังกาย ทั้งนี้พบว่ามีการบริการขายทางเพศจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม  นอกจากนี้ จากการตรวจค้น พบมีหลายคู่กำลังร่วมเพศกันอย่างโจ่งครึ่ม เจ้าหน้าที่ จึงควบคุมตัวมาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบมีชายปัสสาวะสีม่วง 1 ราย และชาวต่างด้าว 1 ราย เบื้องต้น จึงได้แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการ โดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นธุระจัดหาบุคคล เพื่อมาค้าประเวณี ติดต่อรบเร้า เพื่อมาค้าประเวณี ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์