ตร.จัดที่จอดรถ3แห่งรับคอนเสิร์ตเลดี้กาก้า

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

รอง ผบช.น. วางแผนจราจร รับมือคอนเสิร์ต "เลดี้กาก้า" จัดพื้นที่จอดรถ 3 แห่ง รองรับรถ 2,100 คัน ต่อชัตเติลบัส แนะ ใช้รถขนส่งมวลชนร่วมงาน

พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงการวางแผนจัดจราจรงานแสดงคอนเสิร์ต "เลดี้ กาก้า" ในวันศุกร์ที่ 25 พ.ค. 55  ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจะมีผู้เข้าชมประมาณ 50,000 คน และอาจจะส่งผลกระทบทำให้การจราจรติดขัดในพื้นที่เป็นวงกว้าง จึงสั่งการให้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.หัวหมากและบก.จร. รวม 100 นาย คอยอำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณโดยรอบ และตามจุดตัดทางร่วมทางแยกที่ต่อเนื่อง สำหรับ ซอยรามคำแหง 26 ตั้งแต่เวลา 15.00-18.00 น. จัดการจราจรให้รถเดินทางเดียว (วันเวย์) เพื่อเร่งระบายรถ พร้อมทั้ง จัดหาสถานที่จอดรถเพื่อรองรับผู้มาร่วมชม ได้แก่ 1.ลานจอดรถ เดอะไนน์ ถนนพระราม 9 รองรับรถได้ 1,500 คัน 2.ลานจอดรถ บริษัท บุญมาคาร์โก้ ซอยรามคำแหง 21 รองรับรถได้ 300 คัน 3.ลานจอดรถ บริษัท กรีนสปอต ถนนศรีนครินทร์ ระหว่างแยกกรุงเทพกรีฑากับแยกลำสาลี รองรับรถได้ 300 คัน  โดยจุดจอดรถดังกล่าว จะมีรถชัตเติลบัส รับ-ส่ง ไปยังสนามกีฬา และยังสามารถนำรถไปจอดตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ รอบสนามกีฬาได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ฝากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่จะมาดูการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ ควรเดินทางโดยใช้ระบบขนส่งสาธารณะ จะได้รับความสะดวกมากกว่า หากท่านใดไม่มีความจำเป็นผ่านเส้นทางที่มีการจัดงาน ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์