ตกใจแทบช็อก!! สาวนอนดูทีวีบนโซฟา แต่รู้ตัวอีกที นอนทับสิ่งนี้อยู่

ตกใจแทบช็อก!! สาวนอนดูทีวีบนโซฟา แต่รู้ตัวอีกที นอนทับสิ่งนี้อยู่

เมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้ (23 พ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยชาวบ้าน หลังได้รับแจ้งว่ามีงูเห่าซ่อนอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลวังโป่ง อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ พบนางสาวกัลยพร ขาวปลอด อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอด้วยความตกใจ บอกว่าบริเวณชั้นล่างตรงโซฟาหน้าทีวีมีงูซ่อนอยู่ใต้ผ้าห่ม ซึ่งปูซ้อนกันไว้ 2 ผืน สำหรับนอนเล่นพักผ่อน

เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ทำเป็นบ่วงคล้องคองู ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงจับงูได้สำเร็จ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นูเห่าปลวก ยาวกว่า 1.20 เมตร คาดว่าแอบเข้ามาหาอาหารและหาแหล่งอาศัยในบ้าน เนื่องจากช่วงนี้ในพื้นที่อำเภอวังโป่งมีฝนตกชุก ประกอบกับตัวบ้านอยู่ติดกับท้องนา อาจมีสัตว์เลื้อยคลานหนีน้ำเข้ามาหลบ.-

สอบถาม นางสาวกัลยพร เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาดังกล่าว กำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านพร้อมกับสมาชิกในครอบครัว ตนนั้นได้เลือกนั่งอยู่บนโซฟาไม้ซึ่งมีผ้าห่มปูไว้

ขณะกำลังดูทีวีเพลินๆ จังหวะนั้นได้ล้มตัวลงนอนพร้อมเอาหัวไปพาดบริเวณที่วางแขน ก็ต้องรู้สึกตกใจเล็กน้อยเมื่อมีวัตถุนิ่มๆ ดิ้นอยู่บริเวณลำคอใกล้ศรีษะ จึงรีบลุกขึ้นพร้อมเปิดผ้าห่มดู ก็ต้องตกใจสุดขีด รีบกระโดดออกจากโซฟาไม้อย่างรวดเร็ว เมื่อพบว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคืองูเห่าตัวเขื่อง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยวังโป่งรวมใจ มาดำเนินการจับตัวได้สำเร็จ ก่อนนำไปปล่อยป่าคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

 

 


ที่มา workpoint

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์