ด่าทั่วเน็ต! นำไก่ชน มาติดมีดที่ขา แล้วนำไก่มาต่อสู้กัน

ด่าทั่วเน็ต! นำไก่ชน มาติดมีดที่ขา แล้วนำไก่มาต่อสู้กัน

ด่าทั่วเน็ต! นำไก่ชน มาติดมีดที่ขา แล้วนำไก่มาต่อสู้กัน

วันนี้บนโลกโซเชี่ยล ได้มีการแชร์คลิปสุดสะเทือนใจ ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นประเทศที่มาเลเซีย โดยนำไก่ชน มาติดมีดที่ขา แล้วนำไก่มาต่อสู้กันซึ่งเมื่อไก่ทั้งสองตัวลงสู่สนาม ใช้เวลาเพียงไม่กี่อึดใจ ก็รู้ผลแพ้ชนะ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ มีอีกหนึ่งชีวิต ที่ต้องตายแบบทรมาน โดยไก่ตัวที่ถูกมีดนั้น ได้นอนดิ้นอย่างทุรนทุรายสร้างความหดหู่ใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งกรณีนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด เพราะเราก็อาจจะเคยได้ยินเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน


กรรมสนอง!ใบมีดติดเดือย บาดนักเลงชนไก่ตายกรรมตามทัน ! แม้รอดเงื้อมมือตำรวจเมื่อเดือนก่อน แต่นักเลงไก่ชนมะกันไปไม่รอด ถูกใบมีดซึ่งใช้ติดที่เดือยไก่ บาดน่องแผลฉกรรจ์จนเสียชีวิตเพราะไปหาหมอช้า เจ้าหน้าท่ีนิติเวชเขตเคิร์นในรัฐแคลิฟอร์เนียในสหรัฐฯ แถลงว่า นายโอเซ ลูอิส โอชัว ชาวเมืองลามอนต์วัย 35 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 ชั่วโมง หลังถูกใบมีดท่ีผูกติดกับเดือยไก่ชนบาดเข้าที่น่องขวาเป็นแผลฉกรรจ์

ทั้งนี้ นายโอชัวเป็นหนึ่งในกลุ่มนักชนไก่ ท่ีหลบหนีไปได้หลังตำรวจบุกทลายบ่อนชนไก่เถื่อนท่ีเขตทูแลร์ เมื่อ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งตำรวจพบซากไก่ชนตาย 5 ตัว และ หลักฐานการลอบชนไก่อื่น ๆ เป็นไปได้ว่าเขาเสียชีวิตเพราะกลัวความผิดจึงไปหาหมอช้าเกินไป อนึ่ง การชนไก่เป็นกีฬาผิดกฎหมายในสหรัฐฯ โดยไก่ชนมักถูกติดใบมีดให้ชนกันจนกว่าจะหมดทางสู้หรือตายคาเวที.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์