ดูดวงเดลี่:อ.30เมย.56

ดูดวงเดลี่:อ.30เมย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 30 เมษายน 2556

คนเกิดวันจันทร์
              การงาน
มีคนช่วยสนับสนุนให้งานสำเร็จดี คุณมีเกณฑ์เดินทางกะทันหันเพราะงานการเงิน รายจ่ายเยอะไปหมดจ่ายจนตาลายสุขภาพ ระวังภูมิแพ้ อากาศแน่นหน้าอก
ความรัก เหมือนจะรักกันดีแต่ก็งอแงกันบ่อยๆ เหมือนลิ้นกับฟันต้องปรับอารมณ์ของคุณบ้าง คนโสดมีคนคุยแต่อาจจะไม่ใช่ตัวจริงสีที่ดี เหลือง ฟ้า

คนเกิดวันอังคาร
              การงาน
มีเพื่อนร่วมงานที่ดี ให้คำแนะนำและปรึกษาได้การเงิน มีรายจ่ายจุกจิกแต่มีคนช่วยคุณตลอดแต่ควรบังคับใจตัวเองบ้างสุขภาพ ปกติดีความรักจะพูดจะคุยกันอย่าใช้อารมณ์เกินไปเพราะบางทีคุณมักพูดประชดเพราะความน้อยใจแต่มักทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คนโสดมีคนใกล้ตัวแสดงความรู้สึกดีสีที่ดี ส้ม แดง

คนเกิดวันพุธ
              การงาน
ราบรื่นดีมีผู้ใหญ่เอ็นดู งานติดต่องานมีติดขัดบ้าง แต่ก็ผ่านไปได้การเงิน หาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายคุณก็เยอะตามสุขภาพ อ่อนเพลีย พักผ่อนน้อยระวังปวดคอ
ความรัก เสน่ห์ของคุณทำงานได้ดีมีคนเข้ามา แต่คุณเองมักช่างเลือก คนมีคู่ไปได้ดีสีที่ดี ฟ้า ม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
              การงาน
คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดีไม่ควรติดต่องานแทนคนอื่นในวันนี้การเงิน ไม่ค่อยคล่องรายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆสุขภาพ ปกติดี
ความรัก ทะเลาะเป็นประจำ คุณเองต้องระงับอารณ์บ้างจะดีมาก คนโสดมีเข้ามาทำให้หวั่นไหวสีที่ดี ขาว ครีม

คนเกิดวันศุกร์
              การงาน
วันนี้ต้องใช้ความสามารถมากขึ้นจะสำเร็จ ควรเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะมีอะไรดีๆ เข้ามาการเงิน หมุนเวียนได้ดีสุขภาพ ระวัง กระเพาะอาหาร และช่องท้องความรัก คนมีคู่ยังไม่นิ่ง สับสน เหมือนจะใช่แต่ยังไม่ใช่ คนโสด ไม่ต้องวิ่งหาเพราะเข้ามาเองสีที่ดี น้ำตาล ดำ

คนเกิดวันเสาร์
              การงาน
ต้องเดินหน้าเพื่อโอกาสของตัวเอง มีคนเข้ามาสนับสนุนมากขึ้น คุณมั่นใจแล้วสำเร็จการเงิน มีเข้ามามากขึ้นแต่รายจ่ายก็มากขึ้นตาม
สุขภาพ ระวังท้องเสียความรัก คุณขาดความเชื่อมั่น แต่มักทะเลาะเพราะคนอื่น คนโสดอย่าเพิ่งคิดมากดูไปเรื่อยๆสีที่ดี น้ำเงิน ฟ้า

คนเกิดวันอาทิตย์
              การงาน
อย่าประมาทไปเพราะอาจจะเกิดการผิดพลาดโดยที่คุณควบคุมไม่ได้ เจอเจ้านายตำหนิในหน้าที่ที่รับผิดชอบโดยไม่คาดคิดการเงิน ราบรื่นดี มีใช้จ่าย
สุขภาพ ตกบ่ายปวดหัวความรัก มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสด มีหวั่นไหวไปเองกับคนที่เข้ามาสีที่ดี น้ำตาล เทา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์