ดูดวงเดลี่ : อา.24มีค.56

ดูดวงเดลี่ : อา.24มีค.56

ดูดวงเดลี่กับหมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ราบรื่นดี ระวังปัญหากับคนใกล้ชิด คุณจะได้รับหน้าที่ที่ดีขึ้นมีผลงานดี  การเงิน มีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ร่างกายอ่อนเพลียเหมือนพักผ่อนน้อยแต่คุณเองก็ยังหักโหมทำงาน  ความรัก คนรักทำให้ชื่นใจมีเซอร์ไพรส์ตลอด ทำให้คุณพอใจ ใครที่กังวลอยู่เรื่องมือที่สามหายห่วงไร้ปัญหา  สีที่ดี เหลือง ม่วง


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
หนักใจกับปัญหาเก่าๆ ที่ยังมีผลต่อตัวคุณ สะสางไม่ได้เดี๋ยวเวลาจะช่วยเอง  การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มีแต่คุณยังโชคดีมีคนช่วยเหลือ  สุขภาพ ระวังปวดหัว ปวดตา ควรพักผ่อนบ้าง  ความรัก นิสัยชอบน้อยใจประชดประชันนี่แหละจะเป็นเหตุให้ความรักคุณมีปัญหา คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ  สีที่ดี น้ำเงิน ครีม


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
มีคนช่วยผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ แต่คุณต้องใช้ความสามารถเช่นกัน มีการติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด มีคนชื่นชอบผลงานมากขึ้น  การเงิน ยังมีเข้า-ออกและจ่ายไปเพื่อครอบครัว แต่มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ  สุขภาพ ผลเนื่องมาจากพักผ่อนไม่พอวันนี้ระวังเวียนหัว คลื่นไส้  ความรัก ยิ่งมองหายิ่งไกลออกไปคาดหวังสิ่งใดผิดพลาดไปหมด คนรักมักเอาแต่ใจและชอบเอาชนะ  สีที่ดี เหลือง แดง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
ยังวนเวียนอยู่ที่เดิม วันนี้เหนื่อยใจกับงานที่เร่งด่วนจริง แต่คุณทำอะไรไม่ได้ต้องก้มหน้าทำต่อไป  การเงิน มีใช้จ่ายดี มีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดรอบตัว  ความรัก ได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสดอย่าเพิ่งวางใจใคร อาจจะถูกหลอก  สีที่ดี น้ำตาล เหลือง


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
วันนี้ดีใจเพราะผลงานของคุณเข้าตาผู้ใหญ่ทำให้ได้รับคำนิยมชมชอบ ถ้าวางแผนงานไว้สำเร็จดีมีคนผลักดัน  การเงิน ระวังรายจ่ายที่มาแบบกะทันหัน  สุขภาพ ระวังอาหารการกินหน่อยเพราะอาจจะเจ็บท้องได้  ความรัก คนที่คิดว่าใช่มันอาจจะสวนทางได้ ต้องคิดให้ดีเพราะคุณอาจเสียใจอีกครั้ง  สีที่ดี เขียว แดง


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
ความคิดเหมือนพายเรือในอ่าง วนเวียนอยู่กับที่เดิม บางทีทำให้รู้สึกแย่ คุณมีความสามารถดีแต่ชอบคิดมากไปเองเพราะโดนกดดัน  การเงิน มีเข้าออกจนหูตาลาย แต่หนักน่าจะเป็นรายจ่ายที่มากะทันหัน  สุขภาพ ระวังเรื่องช่องท้อง ไม่สบายตัว  ความรัก สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉาทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันดี  สีที่ดี ครีม ฟ้า


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
ดำเนินไปได้ดี ความสามารถของคุณทำให้คุณเจิดจรัสมีแต่คนชื่นชอบ มีเกณฑ์เดินทางกะทันหันเรื่องงาน ผู้ใหญ่มีคำสั่งด่วน  การเงิน จัดการได้ดี มีรายได้เข้ามาดีแต่คุณเองก็ยังไม่พอมองหาช่องทางหาเพิ่มตลอด  สุขภาพ อาการกล้ามเนื้ออักเสบจะมาเยือนอีกครั้ง  ความรัก คนรักเข้าใจกันดี แต่มีงอนบ้าง คนโสดคนอายุน้อยจะเข้ามาให้ความหวัง  สีที่ดี ดำ ม่วง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์