ดูดวงเดลี่ : อา.18สค.56

ดูดวงเดลี่ : อา.18สค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์          การงาน ไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงาน อาจจะทำให้ผิดพลาดบ่อยๆ ได้ง่าย โดยเฉพาะงานเอกสารรอบคอบให้มาก  การเงิน รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน  สุขภาพ ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว ความรัก ยังทะเลาะกันได้ตลอดเวลาซึ่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทั้งนั้น บางทีใส่อารมณ์เกินไป คนโสดมีมาและก็ผ่านไป สีที่ดี เขียว น้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร          การงาน ยังคิดมากกับคำพูดของคนอื่นมากไปทำให้วิตก ระวังงานเอกสารที่อาจจะผิดพลาด  การเงิน ใช้จ่ายเยอะเหนื่อยกับรายได้ที่ไม่ลงตัว สุขภาพ ระวังกระดูก กล้ามเนื้อ และลำไส้ ความรัก คุยกันเข้าใจกันมากขึ้นแต่คุณมักระแวงไปเอง อย่าคิดมากไป ใครโสดระวังใจตนหลงรักคนมีเจ้าของ สีที่ดี ส้ม ขาว

คนเกิดวันพุธ          การงาน มีการติดต่อที่ดีขึ้น จังหวะดีได้พบมิตรใหม่ๆ ที่จะนำพางานดีๆ มาให้ การเงิน บริหารจัดการเงิน ได้ดีแต่คิดวิตกไปเอง สุขภาพ เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง ความรัก พยามหักห้ามใจตนไม่ให้รักใครแต่สุดท้ายก็ต้องรักอยู่ดี คนมีคู่ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตกแต่แฟนมักงอนบ่อย สีที่ดี ม่วง ขาว

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี การเงิน ไม่ค่อยคล่อง รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ สุขภาพ ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด ความรัก คุณเองต้องระงับอารณ์วันนี้หงุดหงิดบ่อย คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เขารักเราดีกว่า สีที่ดี ครีม ดำ

คนเกิดวันศุกร์          การงาน เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด คุณมีการพัฒนาที่ดีขึ้น และโอกาสที่เข้ามาค่อนข้างไปได้ดี การเงิน หมุนเวียนได้ดี มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ สุขภาพ ระวังลำไส้ และกระเพาะอาหาร ความรัก คนมีคู่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากปล่อยไปตามเวลา คนโสดอย่าพยามคิดมากเพราะมีเพื่อนเป็นแม่สื่อแน่นอน สีที่ดี ฟ้า ดำ

คนเกิดวันเสาร์          การงาน วันนี้คุณต้องจริงจังและต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้จึงสำเร็จลุล่วง มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี สุขภาพ ระวังปวดเนื้อตัว ความรัก มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดสนุกสนาน
สีที่ดี ชมพู เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้ควรนิ่งๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย โดยเฉพาะกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน การเงิน รายได้เริ่มลงตัว ดีขึ้น ค้าขายมีกำไร สุขภาพ เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล ความรัก ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดีทำความเข้าใจ คนโสดมักเจอคนให้ความหวังแล้วไม่จริงจัง สีที่ดี ดำ น้ำเงิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์