ดูดวงเดลี่ : อา.16มิย.56

ดูดวงเดลี่ : อา.16มิย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2556



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ยุ่งยากพอสมควรแต่ก็สามารถผ่านได้ไม่ต้องกังวล งานเร่งด่วนต้องรอบคอบให้มาก  การเงิน ใช้มากมายเพราะภาระจากคนอื่น  สุขภาพ ปกติไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก ยังมีปัญหาเดิมๆ วนเวียนมากวนใจคุณอีกครั้งคนรักมักระแวง คนโสดบริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี น้ำเงิน เขียว

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
เจออุปสรรคเข้ามาทำให้หนักใจให้ปรึกษาผู้ใหญ่จะคอยช่วยแก้ปัญหาได้  การเงิน หมุนเวียนดี  สุขภาพ ระวังปวดหลัง และสะโพก เพราะคุณเองไม่ระวัง  ความรัก อย่าเอาแต่ใจเยอะเพราะจะทำให้คนรักเหนื่อยหน่าย คนโสดเพื่อนจะทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก  สีที่ดี ส้ม ฟ้า

คนเกิดวันพุธ
          การงาน
เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสร่วมงานกับคนมากฝีมือ อย่ากดดันตัวเอง  การเงิน หมุนเวียนดีคุณยังหารายได้พิเศษเพิ่มเติมได้ตลอด สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนรักเก่ายังวนเวียนให้คุณทุกข์ใจ เวลาจะช่วยแก้ไขทุกสิ่ง คนโสดมีคนสนใจในตัวคุณแต่คุณค่อนข้างช่างเลือก  สีที่ดี ส้ม เขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
วันนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก คุณได้ใช้ความสามารถจนผลงานที่ทำไว้สำเร็จ คุ้มค่ากับสิ่งที่รอคอย  การเงิน ถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจจะก่อให้เรื้อรัง  ความรัก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้หงุดหงิด  คนโสด พบคนถูกใจจากการเดินทาง  สีที่ดี เทา เหลือง

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
กังวลใจเล็กน้อยกับงานที่ทำเสร็จไปแล้ว ติดต่อประสานงานวันนี้ควรระวังต้องมีตัวกลางจึงดี  การเงิน เจอปัญหาแบบกะทันหันรอบคอบให้มาก สุขภาพ เป็นไข้หวัด อ่อนเพลีย  ความรัก คนรักพูดง่ายเข้าใจยาก แต่พูดอะไรไม่ได้ช่วงคนรักอารมณ์ฉุนเฉียวบ่อย คนโสดยังไม่แน่ใจกับความรู้สึก  สีที่ดี น้ำตาล น้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
คุณเต็มที่กับงานมากแต่มีคำตำหนิมาให้คุณท้อ แต่อย่าคิดอะไรมากเดี๋ยวดีเอง  การเงิน ห้ามให้คนหยิบยืมยากจะได้คืน  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย  ความรัก คนที่มีกิ๊กระวังแฟนจับได้ รถไฟชนกันเคลียร์ให้ดี คนโสด มีเข้ามาพร้อมกัน  สีที่ดี ดำ เทา

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
ราบรื่นดี ติดต่อเจรจากับใครต้องมีตัวกลางจะดีส่งเสริม การเงิน ดีขึ้นมีเงินเข้ามาจากการค้าขาย  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนมีคู่ สวีทมากคนรักดูแลดีมาก คนโสดมีคนอายุน้อยเข้ามาให้ความหวัง  สีที่ดี เหลือง ขาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์