ดูดวงเดลี่ : อ.3มีค.58

ดูดวงเดลี่ : อ.3มีค.58



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน ราบรื่นดี วันนี้สบายๆ แต่ใครมองหางานใหม่อาจจะต้องรอไปก่อน การเงิน  มีสะดุดบ้างแต่เอาแต่ตัวรอดได้ สุขภาพ ร่างการอ่อนเพลียเหมือนพักผ่อนน้อย ความรัก  คนมีคู่ คนรักทำให้ชื่นใจดูแลกันดีขึ้นวันนี้  คนโสด เจอคนถูกใจแต่มักมีเจ้าของ สีที่ดี  ฟ้า เขียว
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน หนักใจกับปัญหาเก่าๆ ที่ยังมีผลต่อตัวคุณสะสางไม่ได้ เดี๋ยวเวลาจะช่วยเอง การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มีแต่คุณยังโชคดีมีคนช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังเจ็บตัวเพราะนอนผิดท่า หรือออกกำลังการผิดท่า ความรัก  คนมีคู่ นิสัยชอบน้อยใจบ่อยครั้งอาจจะก่อให้เกิดความเบื่อ คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ สีที่ดี  ฟ้า ส้ม
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน มีคนช่วยผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จแต่คุณต้องใช้ความสามารถเช่นกันมีการติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด การเงิน ยังมีเข้ามาให้คุณได้ใช้จ่ายแต่อย่าใช้เกินตัวระวังหมุนไม่ทัน สุขภาพ ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ทุกอย่างไปได้เรื่อยๆ ราบเรียบ คนโสด คิดมากวิตกกับความสัมพันธ์ที่มีเข้ามา สีที่ดี  ส้ม น้ำเงิน
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน  สนุกกับงานทำงานด้วยความสุข ราบรื่นดี แต่ยังต้องระวังเจ้านายจะส่งงานด่วน การเงิน ดีมีใช้จ่ายดีมีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ที่เกิดรอบตัว ความรัก  คนมีคู่ ได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสดอย่าเพิ่งวางใจใครอาจจะถูกหลอก สีที่ดี  แดง ขาว
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน วันนี้คุณค่อนข้างวิตกกับงาน และจัดการคนต้องระวังปัญหาที่จะตามมา การเงิน  ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่อย่าใช้เกินตัว สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ทุกอย่างเริ่มลงตัวไปได้ดี มีการวางแผนร่วมกัน คนโสด ยังคิดมากกับรักครั้งเก่า สีที่ดี  น้ำตาล ฟ้า
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  คุณมีความสามารถดีแต่ชอบคิดมากไปเองปัญหาคือ ไม่มีสมาธิในการทำงาน การเงิน มีเข้าออกจนหูตาลายแต่หนักน่าจะเป็นรายจ่ายที่มากะทันหัน สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉาทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันดี คนโสด มีคนเข้ามามากมายแต่ยากจะจริงใจ สีที่ดี  เหลือง ส้ม
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน ดำเนินไปได้ดี ความสามารถของคุณเป็นที่ยอมรับ แต่มักจะวิตกกับเรื่องเดิมๆ การเงิน จัดการได้ดีมีรายได้เข้ามาดี สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ คนรักมักเข้าใจผิดกับคำพูดของคุณบางทีต้องเหนื่อยกับการอธิบาย คนโสดคนอายุน้อยจะเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี  ดำ น้ำตาล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์