ดูดวงเดลี่ : อ.28ตค.57

ดูดวงเดลี่ : อ.28ตค.57


คนเกิดวันจันทร์
การงาน  ไปได้ดีมากติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ แต่ระวังคุณใจร้อนเกินไปอาจจะส่งผลเสียได้ การเงิน   รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน สุขภาพ  ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว ความรัก  คนมีคู่ ยังทะเลาะกันได้ตลอดเวลาซึ่งเรื่องเล็กๆน้อยๆ คนโสด มีคนเข้ามาแต่คุณอาจจะยังไม่ถูกใจ สีที่ดี  เขียว น้ำเงิน
 
คนเกิดวันอังคาร
การงาน  ไม่มีสมาธิเพราะคุณยังวุ่นวายใจกับเรื่องอื่น แต่ไม่มีอะไรน่ากังวลหนักหนา การเงิน  ใช้จ่ายเยอะเหนื่อยกับรายได้ที่ไม่ลงตัว สุขภาพ  ระวังกระดูก กล้ามเนื้อ ความรัก  คนมีคู่ คุยกันเข้าใจกันมากขึ้นแต่คุณมักระแวงไปเอง อย่าคิดมาก ใครโสดระวังใจตนหลงรักคนมีเจ้าของ สีที่ดี  เขียว ฟ้า
 
คนเกิดวันพุธ
การงาน  มีการติดต่อที่ดีขึ้น จังหวะดีได้พบมิตรใหม่ๆ ที่จะมาเกื้อหนุน อย่าคิดมากไปเอง การเงิน  บริหารจัดการเงิน ได้ดีแต่คิดวิตกไปเอง มีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ  เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายอ่อนเพลีย ความรัก  คนโสด เจอคนมีอายุถูกใจ คนมีคู่ ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตกแต่แฟนมักงอนบ่อย สีที่ดี  ส้ม ดำ
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน  สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี การเงิน  ไม่ค่อยคล่อง รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ เอาอกเอาใจใส่กันดีหวานชื่นกันดี คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เค้ารักเราดีกว่า สีที่ดี  ส้ม น้ำตาล
 
คนเกิดวันศุกร์
การงาน เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด วันนี้ติดต่อค้าขายและธุรกิจไปได้ดี การเงิน  ใช้จ่ายคล่องมือไปนิดต้องระวังรายจ่ายเยอะขึ้น สุขภาพ  ระวังลำไส้ และกระเพาะอาหาร ความรัก   คนมีคู่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากปล่อยไปตามเวลา คนโสด อย่าพยามคิดมากเพราะมีเพื่อนเป็นแม่สื่อแน่นอน สีที่ดี  ขาว ฟ้า
 
คนเกิดวันเสาร์
การงาน  วันนี้คุณต้องจริงจังและต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้จึงสำเร็จลุล่วง การเงิน  มีรายได้เข้ามาแต่ยังไม่ค่อยราบรื่น สุขภาพ  ระวังปวดเนื้อตัว ความรัก  คนมีคู่ มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดสนุกสนาน สีที่ดี  แดง เขียว
 
คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน  วันนี้ลงตัวดีมาก มีความคิดสร้างสรรค์ให้งานโดดเด่น ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น การเงิน  รายได้เริ่มลงตัวดี แต่คุณยังอยากลงทุนเพิ่ม สุขภาพ  เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล ความรัก  คนมีคู่ ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดีทำความเข้าใจ คนโสด ยังปวดหัวกับคนที่เข้ามา สีที่ดี  ชมพู ม่วง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์