ดูดวงเดลี่ : อ.15ตค.56

ดูดวงเดลี่ : อ.15ตค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2556

คนเกิดวันจันทร์          การงาน ค่อนข้างไปได้ดีแต่ระวังอาจจะมีเรื่องร้อนใจกับเจ้านายเพราะงานเร่งด่วน การเงิน บางทีขาดความรอบคอบใช้เงินไปโดยไม่รู้ตัวเกิดปัญหาตามมาได้ สุขภาพ ต้องระวังภูมิแพ้ผื่นคัน แพ้อากาศ ความรัก คนรักมักไม่เข้าใจอะไรง่ายๆ และระวังคำพูดตัวเองจะทำร้ายกัน คนโสด มีเสน่ห์แต่หาใครรักจริงยากไม่มี สีที่ดี ฟ้า น้ำเงิน
คนเกิดวันอังคาร          การงาน ราบรื่นได้รับคำนิยมชมชอบบริวารยังมีกวนใจบ้างเล็กน้อยควรเข้าหาผู้ใหญ่จะดี การเงิน ยังไม่ช๊อตแต่ก็ไม่ราบรื่นนัก ควรระวังการใช้จ่าย สุขภาพ โรคปวดหลัง เอว ความรัก คนรักมักทะเลาะกันด้วยเหตุผลเล็กๆ น้อยๆ ควรระวังคำพูด คนโสดเจอคนถูกใจแต่มักมีเจ้าของ สีที่ดี ม่วง ส้ม
คนเกิดวันพุธ          การงาน เริ่มมีจังหวะการงาน ดีขึ้น แต่คุณเองหนักใจกับปัญหาที่เป็นมาครั้งเก่าก่อน เรื่องการลงทุนดีมาก การเงิน มีเข้ามาให้ใช้ตลอดแต่ไม่เหลือเก็บ มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นจากครอบครัว สุขภาพ มีปัญหาช่องท้อง ความรัก หากไม่คิดมากอะไรความรัก ก็ไปได้ดีแต่ไม่พัฒนาต้องให้ผู้ใหญ่ช่วย คนโสด ต้องตัดสินใจเลือกให้ดี สีที่ดี ขาว ชมพู
คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน ยังวุ่นวายอยู่กับสิ่งเดิมๆ ทำให้ปวดหัว และเพื่อนร่วมงานไม่ช่วยอะไรได้เลย การเงิน ยังหมุนเวียนคล่องตัวมีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอเพราะคุณอาจจะวิงเวียนได้ ความรัก คุณมักน้อยใจคนรักที่ไม่ค่อยใส่ใจ แต่คุณเองก็พูดอะไรไม่ได้ คนโสด ยังไม่ถึงเวลาที่เจอคนที่ใช่ สีที่ดี ดำ ฟ้า
คนเกิดวันศุกร์          การงาน ยังต้องอาศัยผู้ใหญ่ในการเจรจาต่อรองใดๆ จึงจะได้ผล และอาจจะมีปัญหาเรื่องเข้าใจผิดได้ง่ายกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน คุณต้องคิดก่อนใช้ ระวังรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ ยังต้องระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ปวดท้อง ความรัก คนมีคู่ บางทีเกิดความหึงหวงเกินไปจนอึดอัดเกิดมีปัญหา คุณทุ่มเทมากไป คนโสด คุณอาจจะหลงรักเพื่อนตัวเอง สีที่ดี เหลือง ขาว
คนเกิดวันเสาร์          การงาน งานไปได้เรื่อยๆ เริ่มเบื่อกับสิ่งที่เป็นอยู่แต่ต้องทำใจเปลี่ยงแปลงอะไรไม่ได้ การเงิน ใช้จ่ายไปกับสิ่งไร้ประโยชน์ สุขภาพ วันนี้เกิดปวดไหล่หลังบ่อยๆ ความรัก คุณมักเปรียบเทียบคนใหม่คนเก่าตลอดทำให้สับสนและระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสด บริหารเสน่ห์ไปก่อนเพราะเลือกไม่ได้ สีที่ดี เขียว ทอง
คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน ไม่ต้องหนักใจ ระวังการติดต่อเจรจาที่มีผู้ใหญ่เกี่ยวข้องอาจจะมีปัญหา การเงิน ราบรื่นดีมีมาให้ได้ใช้ สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่ ความรัก ราบรื่นดี เข้าใจกันมากขึ้น คนโสดยังเรื่อยๆ แต่ระวังงานจะเข้าเพราะเจอคนมีเจ้าของ สีที่ดี สีฟ้า ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์