ดูดวงเดลี่ : อ.13พค.57

ดูดวงเดลี่ : อ.13พค.57


ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2557


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  คุณมีความสามารถเฉพาะที่เอาชนะอุปสรรคในวันนี้ได้ อย่าใช้อารมณ์ใช้สติดีกว่า การเงิน  ไม่มีปัญหา ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ  ยังต้องระวังภูมิแพ้ แน่นหน้าอก ความรัก  คนมีคู่ พูดมากไปก็เท่านั้นคนรักไม่พยามเข้าใจก็จบ คุณควรคิดให้รอบคอบและมีสติ คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต มีคนเข้ามาแต่ยังไม่ใช่ สีที่ดี  เทา ดำ

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน  ไม่ต้องกังวลอะไร คุณสามารถทุกอย่างได้ลงตัว เพียงแต่ว่าต้องอดทน พยายามในหน้าที่ตนเอง และวันนี้มีภาระเพิ่มจากคนอื่น การเงิน  วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา ต้องระวังอย่าให้ใครยืม สุขภาพ  ต้องระวังลำไส้ กระเพาะอาหาร ความรัก  คนมีคู่ ต้องใส่ใจกันและกันทั้งกายและจิตใจ เพราะทีไม่รักษาน้ำใจกันแต่รักกันนะ คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ สีที่ดี  ส้ม แดง

คนเกิดวันพุธ
          การงาน มีงานด่วนกะทันหันแต่ออกมาดีทำให้คุณเป็นที่ยอมรับมากขึ้น เด่นสำหรับคนทำงานอิสระไปได้ดีเจรจาต่อรองเป็นผลดี การเงิน ได้มาใช้ไปตลอดเวลาพักนี้รายจ่ายเยอะยิ่งสิ่งใดและมีภาระกับครอบครัว สุขภาพ วิงเวียนบ้างเล็กน้อยแต่คุณเองมักหงุดหงิดใจบ่อยๆ ความรัก คำนึงคิดถึงรักครั้งเก่าที่ผ่านมาบางทีไม่เปิดใจรับใคร คนมีคู่เช้าดีกัน บ่ายทะเลาะกันระวังความลับแตก สีที่ดี  เขียว น้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ยังถือว่าไปได้ดีภาระรับผิดชอบวันนี้เบาบางลงทำให้คุณหายเหนื่อยบ้าง แต่ระวังประชุมด่วนเตรียมตัวให้พร้อมเพราะเจ้านายทำงานไม่เป็นเวลา การเงิน ผ่านมือดีแต่ยากที่เก็บกำให้อยู่นาน สุขภาพ  ปกติไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก  คนมีคู่ พูดอย่างหนึ่งคนรักเข้าใจอีกอย่างทำให้หงุดหงิดใจ วันนี้ยังคงระแวงแคลงใจแต่อย่าคิดมาก คนโสด มีคนเข้ามาเหมือนจะดีแต่ไม่จริงใจ สีที่ดี  แดง ฟ้า

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน เหมือนจะไปได้ดีมีโอกาสเข้ามาแต่มันผิดพลาดที่คนประสานงานดังนั้นควรรอบคอบให้มากแล้วจะดี การเงิน รายได้ที่คาดหวังไว้อาจจะเลื่อนออกไปหน่อยอย่าใจร้อนเพราะยังมีมาเรื่อยๆ แต่เงินก้อนต้องรอ สุขภาพ ช่องท้องระวังให้มากเพราะมีอาการเจ็บบ่อยๆ ความรัก  คนมีคู่ ต้องหนักแน่นอย่าหวั่นไหวกับกระแสคนรอบข้างเพราะจริงๆ แล้วเป็นแค่ข่าวลือ คนรักเอาใจดี คนโสด ยังคิดมากเพราะเหงา สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  งานของคุณวันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรดูช้า วนอยู่กับสิ่งเดิมไม่มีความแปลกใหม่ทำให้เบื่อ ควรพักบ้างเพื่อความคิดที่แปลกใหม่ การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื่นได้แต่ภาระยังคงมีเยอะเหมือนเดิม  สุขภาพ วันนี้เดินทางต้องระวังอุบัติเหตุใช้สติเพราะช่วงนี้เหมือนจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ความรัก  คนมีคู่รักไปได้ดีแต่ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสดยังต้องรอจังหวะ สีที่ดี  ฟ้า ม่วง

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน มีบททดสอบคุณตลอดแต่ต้องบอกคุณมีทักษะที่จะเอาตัวรอดได้เสมอ ผู้ใหญ่รักเอ็นดู ระวังการติดต่อเจรจาจะมีปัญหาตามมาทีหลัง การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่ ความรัก  คนมีคู่ หากยากที่จะฝืนยื้อต้องปล่อยจึงจะดีขึ้น ลดความคาดหวังในรักครั้งนี้ลงบ้างจะดีขึ้น คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี  สีส้ม แดง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์