ดูดวงเดลี่ : ส.4พค.56

ดูดวงเดลี่ : ส.4พค.56


ดูดวงเดลี่  วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2556
 
คนเกิดวันจันทร์
          การงาน แน่นจัดทำงานแบบไม่ได้พัก ถึงคุณจะพักใจก็ยังว้าวุ่นกับงาน หลายสิ่งในวันนี้ไม่เป็นไปดั่งใจ  การเงิน เข้า-ออกเพราะรายจ่ายคนอื่นส่วนใหญ่ คุณยังคงคิดมากเพราะภาระ สุขภาพ ระวังไมเกรนมาแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะคุณนอนน้อยด้วย  ความรัก คนรักเข้าใจผิดคิดมากไปเองคนน่ารำคาญ แต่ก็เคลียร์กันได้ คนโสด ยังบริหารเสน่ห์ตลอด สีที่ดี เขียว ขาว

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ไปได้ดี มีงานเพิ่มเติมที่ทำให้คุณได้แสดงความสามารถเต็มที่ อย่าคิดมากกับคำพูดคน การเงิน ยังวิตกกับรายจ่ายที่ยังมาไม่ถึง สุขภาพ ระวังก้มๆ เงยๆ กระดูกจะมีปัญหาปวดเอว สะโพก ความรัก อย่ากังวลไปเองในบางครั้งคุณคิดมากไปทำให้ความรักที่กำลังจะไปได้ดีกลับแย่ลง คนโสด เหนื่อยกับการตั้งเงื่อนไขในการเลือกคน สีที่ดี น้ำตาล ม่วง

คนเกิดวันพุธ
          การงาน ถือว่ามีโชคช่วย ทำให้คุณมีอะไรดีๆ เข้ามา โอกาสเข้ามาอย่าปล่อยให้หลุดมือ มีคนชื่นชม การเงิน ปวดหัวรายจ่ายเยอะกว่ารายรับหาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายก็เยอะตาม สุขภาพ ระวังข้อ หัวเข่า ความรัก ไม่ชัดเจน คลุมเครือคุณเองอึดอัดกับสิ่งที่เป็น คนโสด ยังหาบทสรุปไม่ได้ว่าใครจริงจัง สีที่ดี ส้ม แดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน วันนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอกคุณได้ใช้ความสามารถจนผลงานที่ทำไว้สำเร็จ คุ้มค่ากับสิ่งที่รอคอย การเงิน ถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจจะก่อให้เรื้อรัง ความรัก อารมณ์สำคัญมากเพราะอาจจะทำให้คุณทะเลาะกัน คนโสด พบคนถูกใจจากการเดินทาง สีที่ดี ครีม ชมพู

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน กังวลใจเล็กน้อยกับงานที่ทำเสร็จไปแล้ว ติดต่อประสานงานวันนี้ควรระวังต้องมีตัวกลางจึงดี  การเงิน เจอปัญหาแบบกะทันหันรอบคอบให้มาก สุขภาพ เป็นไข้หวัด อ่อนเพลีย ความรัก คนรักพูดง่ายเข้าใจยากแต่พูดอะไรไม่ได้ช่วงนี้คนรักอารมณ์ฉุนเฉียวบ่อย คนโสด ระวังเจอคนหลอกลวง สีที่ดี แดงเข้ม น้ำตาลเข้ม

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน บางทีใส่ใจกับอะไรมากไปก็ไม่ดีเสมอไปอาจจะท้อได้แต่คุณผ่านไปได้ การเงิน ห้ามให้คนหยิบยืมยากจะได้คืน สุขภาพ ออดๆ แอดๆ เป็นอาการเรื้อรัง  ความรัก คนที่มีกิ๊กระวังแฟนจับได้ รถไฟชนกันเคลียร์ให้ดี คนโสด ต้องอาศัยผู้ใหญ่เป็นสื่อจึงสำเร็จ  สีที่ดี ม่วง น้ำตาล

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน คุณไม่พอใจกับงานที่ออกมา อึดอัดใจรับผิดชอบอะไรไว้ผิดคาดไปหมดต้องใจเย็นและมีสติจึงผ่านไปได้ การเงิน ระวังลูกหนี้หนีหน้าอย่าให้ใครหยิบยืม  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุหกล้ม กระแทก ฟกช้ำดำเขียวได้  ความรัก คนมีคู่ต้องเอาใจใส่คนรักเพราะต้องการกำลังใจ คนโสด มีคนอายุน้อยเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี เหลือง ส้ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์